Will Smith tái xuất với vai 'trai hư' sau scandal lên sân khấu đấm MC

29/03/2024 21:05

Will Smith, nam diễn viên từng gây sốc khi lên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022 đấm người dẫn chương trình sẽ trở lại màn ảnh mùa hè này trong phần tiếp của series 'Những gã trai hư'.

Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi là phần thứ 4 trong loạt phim hành động hài Bad Boys đình đám gắn liền với tên tuổi Will Smith. Thương hiệu điện ảnh với tuổi đời gần 3 thập kỷ tái xuất màn ảnh rộng, hứa hẹn đem tới những pha hành động mãn nhãn.

nhung-ga-trai-hu-choi-hay-bo-xoi
Will Smith trong 'Những gã trai hư 4' sắp ra rạp.

Kể từ lần đầu tiên trình làng vào năm 1995, Bad Boys đã thu hút được đông đảo sự chú ý với cốt truyện độc đáo cùng loạt tình tiết hết sức thú vị. Hai phần phim tiếp theo lần lượt ra mắt vào năm 2003 và 2020 tiếp tục để lại thiện cảm không nhỏ với khán giả, kéo một lượng lớn người xem ra rạp. Trong đó, phần phim thứ 3 đã thu về gần 430 triệu USD, gấp gần 5 lần kinh phí sản xuất.

Ở hồi kết của phần 3, thanh tra Mike Lowrey nhận ra phản diện Armando chính là người con thất lạc lâu năm của mình. Đoạn post-credit cho thấy anh vào tù thăm Armando, cho cậu một cơ hội “chuộc lỗi”. Điều này khiến người xem háo hức mong đợi điều gì sẽ xảy ra với họ trong phần phim tiếp theo. Tuy vậy phải đợi tới 4 năm sau phần 3, khán giả mới được xem tiếp Những gã trai hư 4.  

Vẫn mang trong mình những yếu tố đặc trưng làm nên tên tuổi thương hiệu, Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi đem tới câu chuyện hấp dẫn xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của bộ đôi cảnh sát liều mạng. Hành trình của Mike cùng Marcus bị thử thách bởi vô số tình huống ngàn cân treo sợi tóc cùng những sự kiện dở khóc dở cười.

Bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence lăn xả với hàng loạt phân cảnh hành động mạo hiểm như đấu súng, đua xe hay rượt đuổi đường phố, chiến đấu trên phi cơ... nghẹt thở. Ở tuổi 56, Will Smith vẫn rất phong độ trong những cảnh hành động ấn tượng pha những mảng miếng hài mang tính thương hiệu không thể trộn lẫn.

sao hollywood tranh cai nay lua ve cu dam cua will smith o oscar.gif
Cú đấm của từng khiến Will Smith bị chỉ trích.

Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi cũng đánh dấu sự tái xuất của anh trên màn ảnh sau scandal đấm MC Chris Rock trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022 từng khiến tên tuổi của Will Smith lao đao. Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 7/6/2024.

Quỳnh An

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Will Smith tái xuất với vai 'trai hư' sau scandal lên sân khấu đấm MC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO