WhatsApp trên iOS sắp cung cấp chế độ 'xem một lần' cho video, hình ảnh

Tuấn Anh| 11/07/2021 13:08

WhatsApp đang nghiên cứu tính năng chia sẻ ảnh và video “xem một lần” giống Snapchat để thêm vào ứng dụng iOS của hãng.

whatsapp-1.jpg

Sau khi ra mắt tính năng View Once (xem một lần) cho WhatsApp beta dành cho Android trước đó, công ty đang giới thiệu tính năng tương tự cho người dùng iOS beta với phiên bản 2.21.140.9. Khi sử dụng tính năng này, người dùng WhatsApp có thể gửi ảnh và video bằng chế độ Xem một lần để chúng biến mất sau khi được mở, nhằm hạn chế việc người nhận chia sẻ chúng cho người thứ ba. Tuy nhiên, không giống như Snapchat, WhatsApp sẽ không cho người gửi biết liệu người nhận có chụp ảnh màn hình hay không.

Cùng với chế độ Xem một lần, phiên bản beta cũng được thiết kế lại phần thông báo trong ứng dụng. Tính năng này sẽ cho phép người dùng xem chi tiết hơn về các tin nhắn trong bảng thông báo như nhãn dán, GIF, video và hình ảnh.

whatsapp-2.jpg

Giờ đây, người dùng có thể mở rộng thông báo trong ứng dụng để hiển thị bản xem trước trò chuyện. Người dùng có thể cuộn lên và xuống ở chế độ xem để xem các tin nhắn cũ hay mới hơn. Khi bạn đọc tin nhắn từ bản xem trước, xác nhận đã đọc không được cập nhật. WhatsApp sẽ thông báo cho người nhận rằng bạn đã đọc tin nhắn của họ khi bạn mở cuộc trò chuyện bình thường hoặc khi bạn trả lời từ bản xem trước.

Theo WABetaInfo

Ngày phát hành các tính năng mới nhất vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, người dùng beta đã có thể sử dụng, cho thấy chúng sẽ sớm được tung ra ở bản chính thức.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
WhatsApp trên iOS sắp cung cấp chế độ 'xem một lần' cho video, hình ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO