West Ham muốn giúp Harry Maguire thoát cảnh 'người thừa' ở Man Utd

Sông Lam| 16/07/2023 19:16

Với số tiền 105 triệu bảng thu được sau khi bán Delan Rice cho Arsenal, West Ham đang cân nhắc việc giải cứu trung vệ Harry Maguire khỏi cảnh "người thừa" ở Man Utd.

Theo tờ Dailymail (Anh), West Ham đang cân nhắc chiêu mộ Harry Maguire ở mùa hè này. HLV David Moyes đánh giá cao trung vệ người Anh và muốn giúp cầu thủ này cứu vãn sự nghiệp đang tụt dốc không phanh ở sân Old Trafford.

Với số tiền 105 triệu bảng thu được sau thương vụ bán đi ngôi sao Delan Rice cho Arsenal, lúc này West Ham hoàn toàn đủ sức chiêu mộ Harry Maguire, nhưng The Hammer vẫn ra điều kiện trung vệ người Anh phải giảm lương nếu muốn gia nhập sân Olympic.

West Ham muốn giúp Harry Maguire thoát cảnh người thừa ở Man Utd - 1

Trung vệ Harry Maguire đang trở thành "người thừa" ở Man Utd và muốn rời sân Old Trafford ở mùa hè này (Ảnh: Getty).

Harry Maguire chuyển từ Leicester City sang Man Utd với mức phí 80 triệu bảng vào năm 2019 và trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, dưới thời HLV Erik Ten Hag, trung vệ 30 tuổi đã để mất vị trí trong đội hình xuất phát và chỉ ra sân 8 trận ở mùa giải vừa qua.

Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof và thậm chí cả hậu vệ trái Luke Shaw luôn được ưu tiên ở vị trí trung vệ ở mùa giải trước. Không chỉ đẩy Harry Maguire lên ghế dự bị, HLV Ten Hag thậm chí tước băng đội trưởng của trung vệ người Anh và trao lại cho tiền vệ Bruno Fernandes.

"Tôi không để các cầu thủ quyết định ai đeo băng đội trưởng. Tôi sẽ quyết định chuyện đó", HLV Ten Hag nói về quyết định chọn người đeo băng đội trưởng trước thềm mùa giải mới.

Man Utd đã trở lại tập luyện hơn một tuần nay và có trận đấu giao hữu đầu tiên diễn ra vào tuần trước khi "Quỷ đỏ" đánh bại Leeds United với tỷ số 2-0. Đó cũng là trận ra mắt của tân binh trị giá 60 triệu bảng Mason Mount.

"Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục có trận giao hữu với Lyon vào ngày 19/7 trước khi sang Mỹ du đấu trước các đối thủ như Arsenal, Real Madrid và Borussia Dortmund.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
West Ham muốn giúp Harry Maguire thoát cảnh 'người thừa' ở Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO