Website thương mại điện tử - giải pháp thông minh trong kinh doanh số

T/H| 17/11/2021 16:30

Kinh doanh số, cụ thể là thương mại điện tử được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành xu hướng tất yếu trong giai đoạn hậu covid cùng những bước tiến ngoạn mục về tăng trưởng doanh thu. Trong đó, website thương mại điện tử là giải pháp hữu ích giúp các đơn vị kinh doanh mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, gia tăng đơn hàng, kinh doanh thành công hơn.

Mua sắm bằng website thương mại điện tử trở thành “xu hướng” tiêu dùng mới

88% người dùng internet tại Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến

Trong báo cáo internet khu vực Đông Nam Á năm 2020 của Google, Temasek và Bain & Company cho thấy, thị trường Việt Nam đang đứng đầu bảng xếp hạng tại khu vực Đông Nam Á, với 41% về số người mua sắm trực tuyến mới trong tổng số người mua sắm trực tuyến.

Cũng theo công bố mới nhất của sách trắng Thương mại điện tử 2021, doanh thu thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam đang sở hữu mức tăng trưởng lý tưởng là 18%, mức doanh thu đã tăng gấp đôi so với năm 2020, chạm mức 11,8 tỷ USD.

Ngành hàng được ưa chuộng có thể kể đến: thực phẩm (52%); quần áo, giày dép, mỹ phẩm (43%); thiết bị đồ dùng gia đình (33%)…

Website hiệu quả giúp trải nghiệm mua sắm trở nên tốt hơn

Không dừng lại ở đó, số lượng người dùng Internet tham gia mua sắm trực tuyến tại Việt Nam cũng tăng vượt bậc, chiếm 88% vào năm 2020, tăng 11% so với năm 2019.

Năm vừa qua, website thương mại điện tử cùng sàn giao dịch thương mại điện tử được đứng đầu “cuộc đua” với tỷ lệ người mua tăng từ 52% lên 74%. Theo sau đó là mua sắm thông qua các ứng dụng di động, diễn đàn và mạng xã hội.

Thiết kế website thương mại điện tử có thật sự dễ dàng?

“Thời gian vừa qua, Thủy Thủ ghi nhận số lượng khách hàng có nhu cầu thiết kế website bán hàng, thương mại điện tử tăng cao gấp đôi so với năm ngoái. Ngoài lượng khách hàng doanh nghiệp, số lượng khách hàng kinh doanh online, hộ kinh doanh gia đình có dấu hiệu tăng vọt cùng mong muốn phát triển công việc kinh doanh theo hướng mới, chủ động hơn và nhiều hy vọng hơn, ông Châu Phương Định - Giám đốc Kinh doanh của Công ty Thiết kế website Thủy Thủ cho biết.

Website thương mại điện tử, website bán hàng là một trong những loại hình website vô cùng đặc biệt. Chúng có thể là sự kết hợp của rất nhiều loại hình khác nhau, vừa là website giới thiệu sản phẩm, vừa là website bán hàng; tích hợp đầy đủ các tính năng để vận hành không khác gì so với một “cửa hàng kinh doanh” ngoài đời thực.

Tuỳ thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của từng doanh nghiệp, website thương mại điện tử còn cần được tích hợp thêm nhiều tính năng khác nhau như: quản lý tồn kho, vận chuyển, livestream…

Website thương mại điện tử cần được đầu tư bài bản về thiết kế lẫn kỹ thuật

Một thông tin thú vị được công bố trong Sách Trắng Thương mại điện tử 2021, có đến 92% khách hàng tìm kiếm thông tin trên mạng đề tiến hành mua sắm trực tuyến. Như 1 quy luật dĩ nhiên, địa chỉ website thương mại điện tử của thương hiệu nào đứng đầu danh sách tìm kiếm sẽ có nhiều cơ hội được biết đến và lựa chọn nhiều hơn.

Điều này mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp, cá nhân tận dụng tốt chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization), giúp gia tăng khả năng hiển thị trên các “cỗ máy” tìm kiếm uy tín nhất hiện nay. Nhưng trước hết, các công ty và doanh nghiệp rất cần “sắm riêng" cho mình những website thương mại điện tử (website bán hàng) chuẩn SEO, điều kiện bắt buộc đầu tiên để quá trình SEO thành công.

Bên cạnh đó, website còn là “tài sản" độc lập, riêng biệt và hoàn toàn thuộc về quyền sở hữu của các doanh nghiệp, công ty. Chủ động can thiệp hay mở rộng nhưng có thể “bảo quản" tài sản không giới hạn, hỗ trợ tốt nhất cho các chiến lược marketing cùng mức chi phí vô cùng kinh tế.

Theo nhận định của rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió" trong thời gian sắp tới. Và website thương mại điện tử sẽ là một “mắt xích” quan trọng tham gia vào quá trình đầy tiềm năng này.

Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Thuỷ Thủ - Thủy Thủ Agency được biết đến là đơn vị tư vấn giải pháp, thiết kế website chuyên nghiệp tại TP. HCM. Với thâm niên hơn 9+ tham gia và hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân tạo ra hàng nghìn sản phẩm website đa ngành chất lượng và hiệu quả mang lại số lượng doanh thu ấn tượng mỗi ngày.

Thủy Thủ tâm niệm rằng: “Tất cả website được sản xuất và hoàn thành tại Thủy Thủ đều mang trong mình những giá trị đặc biệt, cùng những chiến lược xây dựng - thiết kế riêng biệt nhưng đều có điểm chung là góp phần mang lại sự hài lòng cao nhất trong lòng khách hàng và đáp ứng mong mỏi về khả năng gia tăng doanh thu".

Hotline: 0869114079 – 0909 458 176
Địa điểm: Lầu 3, tòa nhà 156 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao Quận 1, TP.HCM

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Website thương mại điện tử - giải pháp thông minh trong kinh doanh số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO