Wayne Rooney: "Man Utd lột xác hoàn toàn dưới thời HLV Ten Hag"

Sông Lam| 26/02/2023 14:06

Huyền thoại Wayne Rooney đã chỉ ra những điểm thay đổi lớn của Man Utd dưới thời HLV Erik Ten Hag để giúp "Quỷ đỏ" trở thành ứng cử viên vô địch ở các giải đấu lớn mùa này.

"Tôi nghĩ rằng anh ấy đã giúp thay đổi suy nghĩ cũng như sự tự tin và niềm tin của các cầu thủ, rằng họ thực sự là một đội bóng tốt và tôi nghĩ mọi người đang bắt đầu thấy điều đó trong mùa giải này và họ đang ở một vị trí tốt", Wayne Rooney nói về những gì mà HLV Erik Ten Hag mang lại cho Man Utd trong cuộc phỏng vấn trên kênh ESPN.

Wayne Rooney: Man Utd lột xác hoàn toàn dưới thời HLV Ten Hag - 1

Wayne Rooney cho rằng Ten Hag là mẫu huấn luyện viên mà Man Utd tìm kiếm trong nhiều năm qua (Ảnh: Getty).

"Anh ấy chính xác là những gì Man Utd cần trong vài năm nay. "Quỷ đỏ" chỉ kém vị trí đầu bảng năm điểm (tính thời điểm trước trận thắng của Arsenal trước Leicester), mọi người biết đấy, vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước nên họ hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch", Wayne Rooney nói thêm về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Man Utd dưới thời HLV Ten Hag.

Wayne Rooney cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho tiền đạo Marcus Rashford - người đang có phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Chân sút người Anh đã có 17 bàn sau 18 trận gần nhất và cũng giống như Rooney trước đây, anh khoác áo số 10.

Wayne Rooney: Man Utd lột xác hoàn toàn dưới thời HLV Ten Hag - 2

Marcus Rashford đang có mùa giải bay cao với 17 bàn thắng sau 118 trận đấu gần nhất cho Man Utd (Ảnh: Getty).

"Cậu ấy đang chơi rất tuyệt. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, và cậu ấy đã thể hiện điều đó từ rất sớm trong sự nghiệp của mình. Cậu ấy đã có một chút sa sút trong vài mùa giải qua, vì vậy điều quan trọng là phải trở lại với những điểm mạnh của cậu ấy.

Xông xáo, năng nổ, tự tin trước khung thành và tôi thực sự cảm thấy cậu ấy mất tự tin trong một thời gian, nhưng mùa giải này cậu ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất", Wayne Rooney ca ngợi Marcus Rashford.

Man Utd hiện đang là ứng viên cạnh tranh 4 danh hiệu lớn ngay trong mùa giải đầu tiên của HLV Ten Hag. "Quỷ đỏ" vẫn đang đua tranh chức vô địch Premier League với Arsenal, đối đầu với West Ham ở vòng 5 FA Cup, gặp Real Betis ở vòng 1/8 Europa League .

Còn tối nay (23h30, giờ Việt Nam), Man Utd sẽ quyết đấu với Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup tại sân Wembley khi tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên sau gần 5 năm không có được danh hiệu nào.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wayne Rooney: "Man Utd lột xác hoàn toàn dưới thời HLV Ten Hag"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO