Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường bao nhiêu?

24/01/2022 21:42

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường số tiền không nhỏ, là thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm, vì nữ đại gia nhiều lần livestream xúc phạm cô.

Theo Thanh Niên đưa tin tối 24/1, Tòa án nhân dân Quận 3 (TP.HCM) vừa có thông báo về việc thụ lý vụ án tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là ca sĩ Vy Oanh và bị đơn là bà Nguyễn Phương Hằng.

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường bao nhiêu?-1
Ồn ào của Vy Oanh và bà Phương Hằng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trước đó, TAND Quận 1 (TP.HCM) thụ lý vụ án trên. Tuy nhiên sau khi thụ lý, xác minh, bà Phương Hằng có hộ khẩu thường trú ở Quận 1, nhưng thực tế nữ doanh nhân đang cư trú tại Quận 3. Do đó, theo TAND Quận 1, vụ án thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND Quận 3.

Ca sĩ Vy Oanh khởi kiện bà chủ khu du lịch Đại Nam vì người này nhiều lần livestream làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái".

Từ đó, giọng ca Đồng Xanh yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường số tiền 1 tỷ đồng, là thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm mà bà Hằng gây ra với cô.

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường bao nhiêu?-2
Vy Oanh làm việc với cơ quan chức năng trước đó.

Nhiều tháng qua, drama "dài tập" của Vy Oanh và CEO 7X phủ sóng MXH. Sau nhiều lần khẳng định nữ doanh nhân vu khống, ngày 25/10/2021, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới nữ đại gia nổi tiếng.

Ngày 5/11/2021, nữ ca sĩ tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, bởi lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

Trước việc làm của Vy Oanh, ngày 8/11/2021, CEO livestream bóc cô có mối quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng lúc, trước khi mang bầu con đầu lòng. Theo bà Hằng, thời điểm qua lại với Vy Oanh, 2/3 người đàn ông này đã có vợ.

Bà Hằng cũng đề nghị nữ ca sĩ xét nghiệm ADN con với 3 người đàn ông này để chứng minh trong sạch, trước lời tố "đẻ thuê" mà bà đưa ra trước đó.

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường bao nhiêu?-3

Đến sáng 9/11, nữ đại gia bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình mình.

Bị nữ đại gia đòi kiện, Vy Oanh không hề sợ hãi. Cô cho rằng người phụ nữ này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường bao nhiêu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO