Vy Oanh vừa hát vừa thả bóng bay cùng các em nhỏ Quảng Ninh

18/08/2024 06:00

Vy Oanh nhận được tình yêu thương của hàng nghìn khán giả tại Hạ Long (Quảng Ninh) trong đêm nhạc tối 16/8.

Trong tiết trời mát mẻ đầu thu cùng khung cảnh lãng mạn của thành phố biển, nữ ca sĩ thể hiện những bản hit quen thuộc gắn liền tên tuổi như Đồng Xanh, Để Cho Em Khóc, Còn Tuổi Nào Cho Em, Diễm Xưa… 

Vy Oanh vừa hát vừa thả bóng bay cùng các em nhỏ Quảng Ninh-1

Giọng ca sinh năm 1985 còn gây thương nhớ với khả năng hát tiếng Pháp qua những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng trong album “Nhẹ nhàng De La Legèreté” mà cô phát hành cuối năm 2022. Người hâm mộ liên tục cổ vũ, bật đèn flash và hòa giọng, tạo nên một "bầu trời sao" lãng mạn.

Một lần nữa, bà mẹ 3 con khiến khán giả trầm trồ trước vóc dáng thon gọn và xinh đẹp. Nữ ca sĩ chọn đầm thiết kế đính lông vũ, khoe làn da trắng ngần, nhan sắc trẻ trung tươi tắn.

Vy Oanh vừa hát vừa thả bóng bay cùng các em nhỏ Quảng Ninh-2

Sở hữu giọng hát trong trẻo, Vy Oanh được xem là ngọc nữ dòng nhạc ballad. Trong đêm nhạc, cô thể hiện ca khúc chủ đề Đồng Xanh từng làm nên tên tuổi cách đây 11 năm, cùng phần múa minh hoạ của các bé thiếu nhi trong bộ cánh thiên thần.

Tiết mục khiến mọi người vỡ òa khi nữ ca sĩ và các em nhỏ đồng loạt thả bóng bay khắp trời, như gửi gắm điều ước nhỏ bé và ý nghĩa, lan tỏa yêu thương đến muôn nơi.

Vy Oanh vừa hát vừa thả bóng bay cùng các em nhỏ Quảng Ninh-3

Tiết mục cũng có nhiều ý nghĩa đối với Vy Oanh. Là bà mẹ 3 con nhỏ, nữ ca sĩ luôn dạy các con từ bé biết tình yêu thương, san sẻ lẫn nhau.

Cô cũng dạy con phải biết sống tự lập, biết cho đi và trách nhiệm. Biết ơn cuộc sống, luôn nỗ lực, học hỏi và hướng tới điều tích cực, lớn lên là người có ích cho gia đình và cho xã hội.

Vy Oanh vừa hát vừa thả bóng bay cùng các em nhỏ Quảng Ninh-4

Cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và 3 con nhỏ của Vy Oanh được nhiều người ngưỡng mộ, dành không ít lời khen. Vy Oanh cho biết khi bé út 3 tuổi và cứng cáp hơn, cô mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại.

Nữ ca sĩ dự định ra mắt một Ep vào cuối năm nay, cùng với đó cô sẽ nhận lời đi diễn nhiều hơn trong thời gian tới.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh vừa hát vừa thả bóng bay cùng các em nhỏ Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO