Vy Oanh, Nhật Kim Anh ghé thăm biệt thự hơn 30 tỷ của Kiều Linh

C.V| 01/11/2022 05:55

Ca sĩ Vy Oanh thực hiện dự án âm nhạc mới, diễn viên Nhật Kim Anh đi du lịch tại Đà Lạt. Cả hai nghỉ dưỡng tại villa có trị giá hơn một triệu USD của nghệ sĩ Kiều Linh.

lynn-vila-kieu-linh-1-.jpg

Vy Oanh, Nhật Kim Anh ấn tượng với căn biệt thự rộng đến 500m2, sang trọng, thiết kế đẹp mắt, như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt.

lynn-vila-kieu-linh-40-.jpg
lynn-vila-kieu-linh-39-.jpg

Vy Oanh hào hứng chia sẻ: “Biệt thự của Kiều Linh là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến Đà Lạt. Tuy chuyến đi này để thực hiện dự án âm nhạc mới, nhưng thật sự tôi thoải mái như đang đi du lịch châu Âu thu nhỏ khi bước vào biệt thự của Kiều Linh. Sau khi xong việc thì tôi về đây tận hưởng không khí trong lành, thảnh thơi ngồi đọc sách và ngắm cảnh đẹp xung quanh. Đặc biệt là có nhiều tấm ảnh rất chill, nhiều slogan độc đáo để 'sống ảo' trong khuôn viên đầy màu sắc”.

lynn-vila-kieu-linh-37-.jpg
Vy Oanh nói thêm chị yêu thích khí trời, khung cảnh ở thành phố mộng mơ nên thỉnh thoảng thu xếp được thời gian, chị muốn đưa các con đến đây vui chơi.
lynn-vila-kieu-linh-20-.jpg
lynn-vila-kieu-linh-28-.jpg

Nhật Kim Anh nhận xét: “Góc nào trong cũng chill, thể hiện sự chỉn chu, tâm huyết của chủ nhân. Đến đây rồi tôi cứ muốn ở lại mãi. Mỗi lần đến thành phố hoa, Kim Anh đều lưu luyến, cảm thấy tiếc nuối vào ngày phải trở lại Sài Gòn làm việc. Đây là lần đầu đến đây, nhưng sẽ là nhiều lần nữa nếu có dịp đi diễn hay nghỉ dưỡng ở tỉnh Lâm Đồng”.

lynn-vila-kieu-linh-12-.jpg
lynn-vila-kieu-linh-14-.jpg

Nhật Kim Anh ‘check in’ từng góc sân vườn được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ, tạo cảnh quan sinh động, lãng mạn. Kiều Linh còn tạo nên một khu vườn đầy các loại hoa, tự tay lựa chọn từng món nội thất cho ngôi nhà để không gian này vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng vừa phục vụ nhu cầu chụp ảnh 'sống ảo' của bản thân và bạn bè mỗi khi về Đà Lạt.

lynn-vila-kieu-linh-10-.jpg
lynn-vila-kieu-linh-5-.jpg
lynn-vila-kieu-linh-6-.jpg

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, người đẹp Kiều Linh quyết định chi số tiền 30 tỷ để xây dựng một căn biệt thự theo đúng ý mình tại đồi An Sơn, Đà Lạt. Chị đã cẩn thận chọn lựa từng tông màu, kiểu mẫu cho đến các thiết kế.

Hiện tại, Nathan Lee tiếp tục nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch vòng quanh thế giới để tạo nguồn năng lượng và cảm hứng mới cho bản thân. Ở mỗi nơi anh đến, Nathan Lee đặc biệt thích thăm thú các bảo tàng để lấy cảm hứng nghệ thuật từ mọi nền văn hóa trên thế giới. Nam ca sĩ cũng sẽ sớm trở lại với những dự án âm nhạc và các chương trình truyền hình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh, Nhật Kim Anh ghé thăm biệt thự hơn 30 tỷ của Kiều Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO