Vy Oanh hát về mẹ trong tháng Vu lan, được khán giả tặng hoa 'độc lạ'

26/08/2024 06:00

Đây cũng là lần đầu tiên Jimmii Nguyễn và Vy Oanh hát cùng nhau trong một sự kiện.

Vy Oanh mới trở lại đi hát gần đây sau khi sinh bé thứ 3. Cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn khi sở hữu chất giọng nhẹ nhàng trong trẻo, từng được xem là ngọc nữ dòng ballad.

Vy Oanh hát về mẹ trong tháng Vu lan, được khán giả tặng hoa độc lạ-1

Thời gian qua, Vy Oanh bên cạnh việc sáng tác ca khúc mới, cô còn dịch lời Việt cho những bản nhạc tiếng Pháp như: Anh ở đâu? Où Es Tu, Ước - Tous les garcons et les filles, Comme toi - Giống như con, La vie en Rose - Như đóa hoa hồng...

Kênh youtube dành cho thiếu nhi được Vy Oanh xây dựng cũng đang ngày nhận về nhiều hơn lượt xem, lượt yêu thích.

Trên sân khấu, bà mẹ ba con vừa thủ thỉ ngọt ngào với những bản tình ca Pháp, rồi lại sâu lắng da diết trong ca khúc trữ tình, đặc biệt gây xúc động với sáng tác của Đỗ Thuỵ Khanh mang tên Đóa hồng nơi trái tim, với ca từ ý nghĩa và cảm động viết về mẹ.

Vy Oanh hát về mẹ trong tháng Vu lan, được khán giả tặng hoa độc lạ-2

Vẫn trong những ngày tháng 7 âm lịch - tháng của lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ - Vy Oanh cất giọng trong một ca khúc về mẹ lại càng ý nghĩa và xúc động. Cả khán phòng lặng đi theo cảm xúc và từng lời giai điệu ca sĩ thể hiện:

"Nếu trời cao có ban điều ước, con nguyện cầu chia sớt thanh xuân. Xin cùng con bước qua tháng năm sau này con tóc phai màu. / Đóa hoa hồng cài nơi trái tim, ấp ôm tình mẹ che chở bao năm từ khi con bé thơ...".

Vy Oanh hát về mẹ trong tháng Vu lan, được khán giả tặng hoa độc lạ-3

Trong đêm nhạc, cùng với những tiết mục của vợ chồng Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm, Vy Oanh còn có sự xuất hiện của gương mặt đặc biệt khiến khán giả bất ngờ, đó là diễn viên Vân Hugo - người bạn thân của giọng ca Đồng Xanh.

Cả 4 nghệ sĩ hòa giọng trong sáng tác Nhân gian của ca sĩ Jimmii Nguyễn với ca từ dễ thương, vui tươi.

Vy Oanh hát về mẹ trong tháng Vu lan, được khán giả tặng hoa độc lạ-4

Sau phần trình diễn siêu đáng yêu, người hâm mộ cũng làm điều bất ngờ khi mang đèn trung thu, đèn ông sao tặng cho cả 4 nghệ sĩ khiến họ không thể che giấu sự thích thú.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh hát về mẹ trong tháng Vu lan, được khán giả tặng hoa 'độc lạ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO