Vượt Tiêu Chiến, Jungkook (BTS) là người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022

05/01/2023 12:00

Đây là lần thứ hai liên tiếp Jungkook chiến thắng cuộc bình chọn do KingChoice tổ chức.

Trang web bình chọn nổi tiếng KingChoice gần đây đã tổ chức một cuộc thăm dò kéo dài một tháng để người hâm mộ bỏ phiếu cho ngôi sao mà họ nghĩ là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Tổng cộng có 100 người nổi tiếng nam đến từ nhiều quốc gia được đề cử, trong đó có nhiều thần tượng Kpop và diễn viên Hàn Quốc.

Đến ngày 4/1, cổng bình chọn đã được đóng sau 3,7 triệu lượt vote và người đứng vị trí số 1 không ai khác chính là Jungkook (BTS).

Vượt Tiêu Chiến, Jungkook (BTS) là người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022-1

Trong cuộc bình chọn Người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022 trên KingChoice, Jungkook đem về hơn 1,3 triệu phiếu bầu, bỏ xa một khoảng an toàn với vị trí thứ hai là nam diễn viên - ca sĩ Trung Quốc Tiêu Chiến (1 triệu phiếu). Đứng thứ 3 là ca sĩ, nhạc sĩ người Kazakhstan - Dimash Kudaibergen với 600 lượt bầu.

Năm ngoái, Jungkook cũng là người dẫn đầu bảng xếp hạng của KingChoice với hơn 2 triệu phiếu bầu. Đứng thứ hai thời điểm đó là idol - diễn viên Hàn Quốc Cha Eun Woo.

Vượt Tiêu Chiến, Jungkook (BTS) là người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022-2
Tiêu Chiến

Vượt Tiêu Chiến, Jungkook (BTS) là người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022-3
Jungkook

Danh tiếng của em út BTS ngày càng tăng sau khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại Lễ khai mạc FIFA World Cup. Ngoài kỹ năng hát, nhảy và sáng tác, Jungkook còn thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu nhờ ngoại hình đẹp trai, gợi cảm.

Trong năm 2022, Jungkook được tạp chí Mỹ nổi tiếng People vinh danh là Người đàn ông sexy nhất ở tuổi 25. Anh cũng được TC Candler chọn là Người đàn ông đẹp trai nhất.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vượt Tiêu Chiến, Jungkook (BTS) là người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO