Vượt qua Top gun 2, phim Doraemon dẫn đầu phòng vé Việt cuối tuần

Minh Anh (Vietnam+)| 30/05/2022 10:10

Phim hoạt hình Doraemon đạt doanh thu gần 12 tỷ đồng cho ba ngày cuối tuần từ 27/5, vượt qua mức tiền vé của "Phi công siêu đẳng: Maverick" để giành vị trí đứng đầu bảng xếp hạng Box Office Vietnam.

Vuot qua Top gun 2, phim Doraemon dan dau phong ve Viet cuoi tuan hinh anh 1Phim ''Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon'' đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần. (Ảnh: CGV)

Trong ba ngày cuối tuần từ 27-29/5 tại phòng vé Việt, “Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon” đã mang về 11,9 tỷ đồng để vươn lên đầu bảng xếp hạng doanh thu của Box Office Vietnam.

Thành tích đó giúp chú mèo máy Doraemon vượt qua Phi công siêu đẳng Maverick (Top gun 2) của nam tài tử Tom Cruise khi phim này thu 7,79 tỷ đồng, hiện đứng thứ nhì bảng.

Hai phim này đã chấm dứt chuỗi ngày thống trị của Dr. Strange 2 (Phù thủy tối thượng trong vũ trụ đa hỗn loạn) với 194,2 tỷ đồng và “Daeng - Hậu duệ ‘tình người duyên ma’" với 26,3 tỷ đồng trong dịp cuối tuần vừa qua, đưa hai bộ phim xuống vị trí thứ ba và bốn trên bảng xếp hạng.

Một tựa phim thiếu nhi khác là “Maika: Cô bé đến từ hành tinh khác,” dù có bước tiến chậm hơn nhưng mang lại dấu hiệu khả quan. Nằm trong nhóm phim ra mắt từ 27/5, cô bé Maika chỉ thu về hơn 300 triệu đồng ngày đầu, nhưng tăng gấp đôi trong ngày thứ hai. Bộ phim mang về tổng cộng 1,5 tỷ đồng cho ba ngày cuối tuần.

“Harry Potter và Hòn đá phù thủy” không phải cái tên quá “hot” vì đã ra mắt từ lâu, nhưng cũng đem về 585 triệu đồng.

Phim hành động Việt “578: Phát đạn của kẻ điên” (khởi chiếu 20/5) đến nay vẫn chưa có diễn biến khả quan. Tổng doanh thu phim hiện này là gần 3,3 tỷ đồng và là bước hụt lớn so với mức kinh phí sản xuất 60 tỷ đồng.

Vuot qua Top gun 2, phim Doraemon dan dau phong ve Viet cuoi tuan hinh anh 2Tom Cruise và ''Top gun 2'' có thể giảm nhiệt nhẹ, nhưng được kỳ vọng vẫn đứng ở ''top trên.'' (Ảnh: Paramount Pictures)

Tính đến sáng 30/5, phim Doraemon và Tom Cruise tiếp tục thống trị vị trí nhất, nhì bảng xếp hạng doanh thu trong ngày. Đến nay, phim Doraemon đạt tổng doanh thu 17 tỷ đồng (một phần nhờ có suất chiếu sớm ngày 21-22/5) còn “Phi công siêu đẳng Maverick” thu xấp xỉ 10,2 tỷ đồng.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được coi là cơ hội để các tựa phim cho trẻ em tiếp tục mang tiền về. Nhưng với số lượng phim lớn, mức tiền vé được dự đoán sẽ phân hóa mạnh giữa các phim.

Sức hút của Tom Cruise và "Top gun 2" có thể giảm nhiệt nhưng được kỳ vọng vẫn giữ các vị trí trong nhóm trên của bảng xếp hạng./.

Minh Anh (Vietnam+)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua Top gun 2, phim Doraemon dẫn đầu phòng vé Việt cuối tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO