Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở 'Chị Đẹp'

02/12/2023 20:00

Tham gia ‘Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng’, Khổng Tú Quỳnh khoe vóc dáng mảnh mai trong vũ đạo bốc lửa. Tại đây, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ chuyện từng mắc rối loạn lo âu.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-1
Sau thời gian dài không tham gia các hoạt động của showbiz, Khổng Tú Quỳnh gây bất ngờ khi xuất hiện ở 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' 2023. Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên cô góp mặt.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-2
Chia sẻ lý do, nữ ca sĩ cho hay: “Tham gia vào đội hình 30 chị em cùng nhau tranh tài, tôi muốn đứng trên sân khấu để mang tiếng hát, năng lượng và cảm xúc tích cực đến những ai đã yêu mến, chờ đợi tôi nhiều năm qua”.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-3
Trong phần trình diễn cá nhân, Khổng Tú Quỳnh khiến người hâm mộ thích thú khi tái hiện và làm mới hit 'Lạnh'. Khác với giai điệu chậm rãi ban đầu, ca khúc đình đám một thời mang tiết tấu mạnh mẽ, có nhiều đoạn chuyển beat mượt mà, nhấn nhá ấn tượng. Trên sân khấu, 'cô bé Dâu Tây' hóa thành cô gái gợi cảm với vũ đạo quyến rũ, nhan sắc ngọt ngào.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-4
Đặc biệt, màn kết hợp với Wokeup nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Màn hình LED cũng được nữ ca sĩ đầu tư khi có chủ ý lựa chọn 2 màu: đỏ và xanh. Sắc đỏ rực rỡ đại diện cho hành trình âm nhạc sắp tới, hứa hẹn nhiều bứt phá khi cô quyết định bước ra vùng an toàn.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-5
Trước đây, nhiều khán giả nhận xét Khổng Tú Quỳnh “hiền” khi trung thành với hình tượng 'cô bé Dâu Tây' suốt nhiều năm. Song chủ nhân hit 'Nhớ lắm' cho hay, cô không xem điều đó là trở ngại vì luôn trân trọng biệt danh mà khán giả dành cho mình.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-6
Sau phần trình diễn, nhiều khán giả thích thú và ngưỡng mộ vì ở tuổi 32, Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, thon gọn, làn da trắng sứ.  

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-7
Trong tập 4 của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', giọng ca 'Yêu Không Đường Lui' cũng bật khóc chia sẻ từng mắc bệnh tâm lý: “Tôi từng bị rối loạn lo âu. Tôi sợ bị đưa vào nhà thương điên, sợ tên mình xuất hiện trên báo. Tôi tỏ ra vui vẻ nhưng bên trong lại không ổn”.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-8
Nữ ca sĩ nhắn gửi đến những ai mắc chứng rối loạn lo âu rằng hãy tin vào bản thân để chiến thắng những nỗi sợ đó, bởi cô đã vượt qua, bước ra vùng an toàn của bản thân và quyết định tham gia chương trình.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-9
Khổng Tú Quỳnh nổi lên từ năm 2007 với ca khúc 'Tiệm Bánh Dâu Tây', biệt danh “cô bé Dâu Tây” cũng ra đời từ đó, gắn bó với cô suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-10
Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục cho ra nhiều bài hát, phát hành nhiều album và được đông đảo khán giả ủng hộ. 'Lạnh', 'Nhớ Lắm', 'Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối'... là những bản hit giúp cô có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-11
Không những được biết đến với vai trò ca sĩ, cô còn thử sức và gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Khổng Tú Quỳnh tham gia nhiều phim như: 'Thiên Sứ 99', 'Tháng Năm Rực Rỡ', 'Bán Chồng'... và đều thu hút sự chú ý của khán giả yêu phim Việt.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-12
Hình ảnh bé Dâu đáng yêu, nhí nhảnh cũng đến gần hơn với khán giả thông qua các chương trình: 'Một Trăm Triệu Một Phút', 'Thiên Đường Ẩm Thực', 'Giọng Ải Giọng Ai', 'Ca Sĩ Bí Ẩn'...

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-13
Khổng Tú Quỳnh từng có khoảng thời gian 8 năm mặn nồng bên ca sĩ Ngô Kiến Huy. Hai người đóng phim chung, thực hiện nhiều MV, bài hát. Năm 2019, cả hai đột ngột đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở Chị Đẹp-14
Ngày 22/11 vừa qua, Khổng Tú Quỳnh chính thức bước sang tuổi 32. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ và nhận được nhiều lời chúc từ các chị đẹp khác.

Theo VietNamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua bệnh rối loạn lo âu, Khổng Tú Quỳnh tuổi 32 lột xác ở 'Chị Đẹp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO