Vượt MV của Lisa (Black Pink) để được No.1 Trending Youtube, 'Running Man' mùa 2 vẫn khiến netizen tức giận vì sự vô lễ của Jack?

Tổng hợp,| 20/09/2021 14:52

Vượt qua MV 'LALISA' đình đám của Lisa (Black Pink) và chạm tới No.1 Trending Youtube, nhưng tập đầu tiên của Running Man mùa 2 chỉ khiến netizen tức giận về thái độ vô lễ của Jack.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng "Running Man" mùa 2 đã được lên sóng. Trong tập đầu tiên, chương trình đã gây tranh cãi vì quá... nhạt. Mặt khác, sự xuất hiện của Jack đã nhanh chóng khiến mùa 2 bị ném đá kịch liệt. Được biết, các tập này đã được quay trước khi lùm xùm của Jack nổ ra.

Running Man

Là em út trong đại gia đình Running Man Vietnam nhưng khi theo dõi tập 1, netizen nhiều lúc phát hiện ra Jack có những phút giây nói chuyện trống không, không xưng chủ ngữ với các bậc đàn anh, đàn chị lớn hơn mình rất nhiều tuổi: "Rồi hai chiếc xe đâu?". Đặc biệt cả các phân đoạn với anh cả Trường Giang: "Như vầy, trừ hao, nó sẽ xuống đây, hiểu không?". Tuy không quá nặng nề, nhưng qua đó, ta có thể thấy sự lễ phép trước nay của Jack liệu có đúng như sự thật?

Bên cạnh đó, việc NSX khen Jack hơi lố cũng là một điểm trừ. Chương trình đã dùng nhiều từ "có cánh" để giới thiệu nam ca sĩ sinh năm 1997: "Chàng ca sĩ đa tài với nhiều bản hit độc đáo", "Khả năng sáng tác thần sầu",... Đây là điều hoàn toàn không nên sau scandal của Jack, và phân đoạn trên hoàn toàn có thể edit.
running man

Hiện tại, làn sóng chê bai "Running Man" vẫn còn rất bùng nổ. Bất chấp điều đó, chỉ mới lên sóng được tầm 15 tiếng thì tập 1 của "Running Man Vietnam" đã nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 1 trên top trending YouTube, trước đó vẫn thuộc về Lisa (Black Pink) với ca khúc đình đám "LALISA".

Bây giờ, netizen hy vọng trong những tập sau, các thành viên sẽ gắn kết với nhau hơn trong những thử thách.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vượt MV của Lisa (Black Pink) để được No.1 Trending Youtube, 'Running Man' mùa 2 vẫn khiến netizen tức giận vì sự vô lễ của Jack?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO