Vương Nhất Bác vướng tin đồn có con, uy hiếp bạn gái

16/03/2023 16:45

Một cô gái ẩn danh đăng tải bài viết khẳng định mình đang mang thai với nam diễn viên Vương Nhất Bác.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao trước tin đồn Vương Nhất Bác khiến cho một cô gái trẻ mang thai.

Cụ thể, một tài khoản ẩn danh đã bình luận dưới Weibo cá nhân của Lý Ân để cầu cứu rằng cô đang mang thai con của Vương Nhất Bác.

Người này cho biết thêm, Vương Nhất Bác không muốn chịu trách nhiệm nên đã uy hiếp và yêu cầu cô bỏ đứa trẻ.

Vương Nhất Bác vướng tin đồn có con, uy hiếp bạn gái-1

Trước đây, Lý Ân từng đứng về phe Đô Mỹ Trúc để vạch trần bộ mặt thật của Ngô Diệc Phàm, chính vì vậy cô gái trẻ này mới đến cầu cứu Lý Ân.

Ngay lập tức, từ khóa liên quan đến Vương Nhất Bác đứng đầu bảng tìm kiếm. Nhiều người hâm mộ hoang mang không rõ tính chất thực hư của sự việc.

Đến chiều 16/3, công ty quản lý của nam diễn viên là Yuehua Entertainment ra thông báo chính thức phủ nhận mọi tin đồn, đồng thời yêu cầu cô gái xóa bài sai sự thật nếu không sẽ đệ đơn khởi kiện.

Chỉ cách đây một tháng, mỹ nam Trần Tình Lệnh cũng vướng ồn ào có bạn gái. Song anh đã lên tiếng khẳng định tin đồn trên là giả, hy vọng khán giả sẽ quan tâm đến tác phẩm hơn là chuyện đời tư.

Vương Nhất Bác được biết tới là sao nam trẻ nổi tiếng hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, đó là lý do mà chuyện đời tư của anh được công chúng đặc biệt chú ý.

Vương Nhất Bác vướng tin đồn có con, uy hiếp bạn gái-2

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, là ca sĩ, diễn viên, MC và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, Tạ Doãn trong Hữu Phỉ.

Bộ phim Trần Tình Lệnh có thể nói đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của ngôi sao trẻ. Nhờ việc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nam diễn viên trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu đình đám. Vương Nhất Bác đứng vị trí số 2 trong danh sách những ngôi sao gốc Hoa nổi bật nhất năm 2021 do tạp chí Forbes công bố.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vương Nhất Bác vướng tin đồn có con, uy hiếp bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO