Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, ai hát OST 'Trần Tình Lệnh' hay nhất?

07/08/2021 23:00

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến thể hiện OST "Trần Tình Lệnh" được đánh giá là kinh điển. Tuy nhiên, phiên bản cover của Trần Trác Tuyền, Trương Bích Thần,... cũng hay không kém.

Nhờ đóng chung trong bộ phim Trần Tình Lệnh mà Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác quen nhau, thậm chí là mối quan hệ giữa họ được cho là rất tốt đẹp.

Từ khoảng thời gian đóng phim cho đến lúc tuyên truyền, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác gắn bó như hình với bóng, những hình ảnh tương tác thân thiết thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn.

Nhưng sau khi Tiêu Chiến gặp phải sự cố 227 do fan gây ra vào năm ngoái, anh và Vương Nhất Bác cũng chẳng còn tương tác gì nữa, thái độ không khác gì người dưng.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, ai hát OST Trần Tình Lệnh hay nhất?-1

Được biết, ngoài diễn xuất thì cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều debut trong nhóm nam và có giọng hát tốt.

Đặc biệt Tiêu Chiến, người ban đầu tham gia nhóm nam trong nước X Nine (X Cửu Thiếu Niên Đoàn) với tư cách là ca sĩ chính. Tuy nhiên, Tiêu Chiến không nổi tiếng trong các hoạt động của nhóm này, mà anh trở nên nổi tiếng sau khi đóng bộ phim Trần Tình Lệnh.

Còn về Vương Nhất Bác, trong những năm đầu thành lập nhóm của anh chàng có tên là UNIQ. Dù Vương Nhất Bác có phát triển ở Hàn Quốc được một quãng thời gian nhưng không hề dễ dàng.

Trần Tình Lệnh cũng là bước ngoặt lớn cho sự nghiệp diễn xuất của Vương Nhất Bác sau khi trở về Trung Quốc.

Nhờ có nền tảng âm nhạc, và cả hai đều là đóng hai nhân vật chính của bộ phim truyền hình, nên phiên bản gốc do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hát bài OST của Vô Ki(Vong Tiện) khiến mọi người thấy hay.

Ngoài ra, rất nhiều ca sĩ cũng hát cover công khai bài này để lại ấn tượng cho khán giả như Co6, Trương Bích Thần, Trần Trác Tuyền,...

Hiện cho đến tận bây giờ vẫn còn fan ủng hộ Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác nhưng chẳng thể phủ nhận là 1 năm sau sự cố 227, cặp sao Trần Tình Lệnh đã hoàn toàn ngó lơ nhau khi cùng tham gia sự kiện.

Có lẽ mối quan hệ giữa hai ngôi sao 9x này sẽ khó mà tốt đẹp được nữa khi rào cản giữa họ chính là những cạnh tranh gay gắt trong sự nghiệp.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, ai hát OST 'Trần Tình Lệnh' hay nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO