Vướng nghi án có quan hệ tình ái quá thoáng, Huỳnh Lập trở lại sau một tháng 'ở ẩn'!

Tổng hợp,| 02/10/2021 11:00

Mới đây, Huỳnh Lập bất ngờ trở lại Facebook sau một thời gian 'ở ẩn'. Dòng trạng thái của anh chàng nói về điều gì?

Huỳnh Lập với là một trong những diễn viên hài đình đám. Cách đây không lâu, Huỳnh Lập và Anh Tú dính nghi vấn có quan hệ mở về chuyện tình ái, quan hệ tình dục tay ba. Thời điểm đó, Huỳnh Lập và Anh Tú chưa giải đáp nghi vấn trên, và cả hai quyết định khóa Facebook và các trang mạng xã hội để tránh những lùm xùm không đáng có.

Huỳnh Lập

Cho đến hôm 1/10, Huỳnh Lập mở lại fanpage và có chia sẻ đầu tiên. Không nhắc đến lý do lui về ở ẩn suốt thời gian dài, nam diễn viên chỉ bày tỏ sự hạnh phúc khi TP.HCM đang bước vào giai đoạn bình thường mới. Ngoài ra, Huỳnh Lập cũng viết tâm thư tiếc thương và chia buồn đối với gia đình cố ca sĩ Phi Nhung. Bên dưới bài viết của bạn tri kỷ Hồng Tú, rất nhiều khán giả đã gửi lời động viên và vui mừng vì anh đã trở lại. Song song đó, cũng xuất hiện nhiều bình luận mỉa mai, thoá mạ bằng từ ngữ nặng nề nhưng nam diễn viên chưa có động thái đáp trả.

Huỳnh Lập

Huỳnh Lập và Hồng Tú là đôi tri kỷ hiếm có khó tìm của showbiz, cả hai đã gắn bó với nhau suốt 12 năm qua. Chính vì thế, việc dính nghi án lộ mối quan hệ "open" khiến họ bị chỉ trích. Netizen cũng có bình luận trái chiều.

"Cái chuyện lôi đời sống riêng tư của người ta lên bàn tán rồi quy chụp cái tội thiếu đạo đức cho người khác chắc hay ho lắm. Người ta đóng cửa về nhà rồi thì là chuyện của người ta, chẳng gây hại cho ai mà người ta cũng chẳng rêu rao truyền bá lối sống như thế thì mắc cái mớ gì mà cứ la lên."

"Ủa thời nào rồi mà chuyện chơi threesome còn bị kì thị, người ta chơi nhà người ta, bộ người ta đè mấy ba má ra bắt chơi chung hay sao mà la như đúng rồi."

"Hi vọng Bộ văn hoá sớm đưa ra quy chuẩn đạo đức nghệ sỹ và có hình phạt thích đáng, tính hướng của người khác thì ko ai có quyền nói nhưng nghệ sỹ mà tư tưởng chơi “some” như vậy thì quá dơ rồi.'

"Phốt vì phát ngôn sai hay gì thì tui còn chấp nhận, chứ tui thấy phốt chuyện tình cảm riêng tư của người ta nó chả có gì hay ho."

"Lựa vào lúc Phi Nhung mới mất để đăng bài tẩy trắng."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vướng nghi án có quan hệ tình ái quá thoáng, Huỳnh Lập trở lại sau một tháng 'ở ẩn'!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO