Vương Hạc Đệ: từ sinh viên hàng không đến đệ nhất mỹ nam màn ảnh Hoa ngữ

Ngọc Lý (T/H)| 29/08/2023 20:00

Vương Hạc Đệ đang là một trong những nam diễn viên có nhan sắc và sự nghiệp ngày càng thăng hạng của lứa tiểu sinh thế hệ 95.

Năm 2022 được xem là cột mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp của mỹ nam họ Vương khi vươn tầm ngôi sao sau vai diễn Ma vương Đông Phương Thanh Thương trong bộ phim Thương Lan Quyết. Từ sau tác phẩm này, Vương Hạc Đệ lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng, trở thành một trong những sao nam được yêu nhất lứa tiểu sinh 95.

Mới đây, Vương Hạc Đệ tiếp tục "đốn tim" chị em với tạo hình tổng tài điển trai, quyền lực trong dự án phim mới Dĩ Ái Vi Doanh, đóng cặp với Bạch Lộc, dự kiến lên sóng vào cuối năm nay.

vuong-hac-de-bi-quay-roi-dcc-6758187.jpg
Vương Hạc Đệ (20/12/1998) sinh ra và lớn lên tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sao nam từng tốt nghiệp tại Học viện chuyên hàng không Tây Nam. Từ khi còn là sinh viên, Vương Hạc Đệ nhiều lần là mẫu ảnh cho poster cho trường đại học Tây Nam Tứ Xuyên trong kỳ tuyển sinh và người phát ngôn hình ảnh cho ngành tiếp viên hàng không, bởi diện mạo đẹp trai và chiều cao ấn tượng 1m83.
q.jpg
Rẽ ngang sang lĩnh vực nghệ thuật, Vương Hạc Đệ liên tục tham gia vào các cuộc thi thần tượng và đạt được thứ hạng cao, góp phần giúp tên tuổi của anh trở nên phổ biến hơn với khán giả. Tuy nhiên, sao nam vẫn chưa đủ các kỹ năng để dấn thân vào con đường diễn xuất. Năm 2018, có được vai chính đầu tiên trong bộ phim Tân Vườn Sao Băng, Vương Hạc Đệ bị chê bai về diễn xuất vì khuôn mặt đơ cứng, biểu cảm lố lăng, chỉ dựa vào nhan sắc "gánh" cả bộ phim.
10e05db2-ccf5-45df-8666-89b91100832d.jpg
Sau dự án phim ngôn tình Tân Vườn Sao Băng, Vương Hạc Đệ vẫn mãi dậm chân tại chỗ, dù có vô số những tác phẩm mới, nhưng diễn xuất vẫn còn quá non nớt. Mãi cho đến bộ phim cổ trang Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ mới có một bước "lột xác" ngoạn mục, tạo nên thành công của nhân vật Ma tôn Đông Phương Thanh Thương nói riêng và cả Thương Lan Quyết nói chung. Nhờ vào diễn xuất và tạo hình cực ngầu của vai phản diện, cùng với đó là phản ứng hóa học với Ngu Thư Hân, bộ phim trở thành phim ăn khách nhất mùa hè 2022.
saostar-f3375880v0jm5wtu.png
Vai diễn trong Thương Lan Quyết cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam diễn viên, mang tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả. Tạo hình đẹp mắt, từng cử chỉ, ánh mắt, động tác lắc đầu hay những cảnh giao chiến của anh đều "đốn tim" khán giả. Đồng thời, nhân vật Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ còn chiến thắng rất nhiều sao nam khác trong cùng tạo hình ma tôn ở những tác phẩm khác.
saostar-49qw2qy6n1vzwwb2.png
Từ thần thái cool ngầu cùng thân hình cao ráo, rắn chắc, Vương Hạc Đệ được mời đóng chính cho các nhân vật phản diện hay tổng tài giàu có, quyền lực trong các tác phẩm hiện đại. Gần đây nhất, nam diễn viên xuất hiện trên phim trường Dĩ Ái Vi Doanh trong trang phục vest đen "gây bão" cộng đồng mạng. Trong phim, anh vào vai tổng tài bá đạo Thời Yến rơi vào mối tình với nữ phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc).
saostar-r955fljx8htjl850.png
Vương Hạc Đệ còn sở hữu phong cách thời trang thời thượng, đa màu sắc. Anh từng tự tin khẳng định rằng không có bất kỳ style nào mà mình không thể "cân" được. Bên cạnh nhan sắc, những trang phục hay cách phối đồ của Vương Hạc Đệ đều được người hâm mộ săn đón ráo riết.
harper-bazaar-phim-cua-vuong-hac-de-dong-dylan_wang_1220-e1644205217477.jpg
phong-cach-thoi-trang-phang-thoi-tiet-cua-vuong-hac-de-mac-ke-nang-nong-van-vo-tu-mac-ao-long-di-lam-4-2022-09-27-20-47.jpg
Visual của sao nam là tâm điểm trong mỗi sự kiện thời trang.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vương Hạc Đệ: từ sinh viên hàng không đến đệ nhất mỹ nam màn ảnh Hoa ngữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO