Vũng Tàu bùng nổ với đại nhạc hội EDM trên biển Crystal Rave

08/07/2022 17:16

Sau bao ngày chờ đợi, chuỗi sự kiện đại nhạc hội EDM Crystal Rave đã khởi động. Được chọn là nơi mở màn, show diễn ở Vũng Tàu hứa hẹn mang đến cho người yêu âm nhạc những màn trình diễn bùng nổ cùng trải nghiệm âm nhạc quốc tế cực “cháy".

Lễ hội EDM trên biển Crystal Rave đầu tiên “chọn mặt gửi vàng" tổ chức ở thành phố biển Vũng Tàu. Đây là sự kiện âm nhạc miễn phí, được nhãn hàng bia cao cấp Tiger Crystal đầu tư công phu với quy mô hoành tráng, hứa hẹn đem lại màn chào sân đầy ấn tượng, bùng đam mê cho các raver (người yêu nhạc EDM) tại Việt Nam.

Sự kiện sẽ thu hút đông đảo khán giả, khách du lịch, người yêu nhạc EDM dành trọn ngày cuối tuần để thoải mái tận hưởng, hoà mình vào sóng biển đồng thời “cháy” hết mình với những bản phối EDM tuyệt đỉnh. Những màn trình diễn đẳng cấp quốc tế mãn nhãn, âm nhạc sôi động đã tai cùng vô số các hoạt động thú vị khác đã sẵn sàng để khán giả thăng hoa Crystal Rave 2022 - đại nhạc hội EDM trên biển tiên phong ở Việt Nam.

Vũng Tàu bùng nổ với đại nhạc hội EDM trên biển Crystal Rave-1

Lễ hội âm nhạc EDM với vô số hoạt động đặc biệt, kéo dài xuyên suốt 12 tiếng đồng hồ sẽ mang các “tín đồ” nhạc điện tử đi hết từ thú vị này đến ngạc nhiên khác. Đặc biệt, người tham gia có cơ hội trở thành Raver King & Raver Queen của đêm tiệc.

Vũng Tàu bùng nổ với đại nhạc hội EDM trên biển Crystal Rave-2

Tại sự kiện lần này, nhiều siêu phẩm âm nhạc đình đám một thời sẽ được phối lại và lần đầu tiên mang ra trình diễn trước công chúng bởi dàn rapper nổi tiếng Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, các fan cũng mỏi mắt ngóng chờ sự kết hợp “có 1-0-2” giữa Soobin và Tóc Tiên. Liệu hai ca sĩ này sẽ mang đến điều bất ngờ đặc biệt nào cho sự kiện ngày 09/07 này?

Vũng Tàu bùng nổ với đại nhạc hội EDM trên biển Crystal Rave-3

Mùa hè này càng thêm sôi động với sức nóng mà Crystal Rave mang đến. Nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn. Họ đếm ngược từng ngày để được bùng cháy và tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa cùng loạt DJ tài năng, đặc biệt là sự góp mặt của chàng DJ ngoại quốc cá tính Burak Yeter.

Vũng Tàu bùng nổ với đại nhạc hội EDM trên biển Crystal Rave-4

Vũng Tàu bùng nổ với đại nhạc hội EDM trên biển Crystal Rave-5

“Crystal Rave” là đại nhạc hội EDM trên biển tại Việt Nam được tổ chức bởi Tiger Crystal. Sự kiện có dàn “line-up” và DJ tên tuổi như: DJ KS, Mie, Kodeine, Thai Son Beatbox, Rtee, Lil Wuyn, Rhymastic, Onionn., Tóc Tiên, Soobin, DJ Burak Yeter cùng top 82 DJ Mag 2021… hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc bùng nổ.

Đại tiệc âm nhạc chào sân tại Vũng Tàu ngày 09/07 và tiếp tục có mặt tại 3 thành phố lớn khác xuyên suốt mùa hè này:

Ngày 23/07: Bãi tắm Sun World Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Ngày 30/07: Công viên Biển Đông, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Ngày 13/08: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Sự kiện vào cửa tự do và hoàn toàn miễn phí.

Để tận hưởng sự kiện gần sân khấu nhất, đăng ký vé RaveZone tại crystalrave.com

Ngọc Minh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vũng Tàu bùng nổ với đại nhạc hội EDM trên biển Crystal Rave
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO