Vừa về nước, Đặng Văn Lâm tức tốc hẹn hò bồ để vơi nỗi nhớ

16/08/2022 14:30

Lần trở về nước này, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn bởi anh không sang nước ngoài thi đấu nữa.

Đặng Văn Lâm có mặt ở TP.HCM vào chiều 13/8, đúng vào ngày sinh nhật thứ 29 của mình. Thủ môn lai Nga - Việt trở về nước nhưng không báo trước để tạo bất ngờ cho em gái và bố mẹ đang ở căn hộ anh tậu.

Lần trở về này, thủ môn sinh năm 1993 sẽ ký hợp đồng đầu quân cho CLB Bình Định, không sang nước ngoài thi đấu nữa.

agffdd.png

Yến Xuân khoe ảnh dắt chó đi dạo cùng người giấu mặt.

Ngay khi trở về nước, Đặng Văn Lâm cũng được cho tức tốc hẹn hò với nữ PT - Yến Xuân sau thời gian xa cách. Theo đó, trên Instagram mới đây bạn gái đã đăng tải khoảnh khắc dắt chó đi dạo, đính kèm icon trái tim đỏ chót.

Dù trong ảnh họ không để lộ mặt song ai cũng đoán được người đi cùng Yến Xuân là Đặng Văn Lâm. Bởi chú chó là thú cưng chung của chàng thủ môn và bạn gái.

hgtttt.png

Chú chó trong ảnh nữ PT từng nhiều lần được Đặng Văn Lâm cho lên sóng cùng.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận.

Họ cũng tuyệt đối nói "không" với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Yến Xuân thường xuyên gây chú ý khi khoe ảnh xuất hiện bên em gái Đặng Văn Lâm. Ngoài ra, Đặng Văn Lâm cũng công khai đăng ảnh bạn gái bên bố mẹ khi họ trở về Việt Nam thăm quê hương.

Hành động này được xem như thay cho lời xác nhận hẹn hò của cặp đôi dù cho cả hai không công khai đăng ảnh chung với nhau.

gfrrr.png

Đặng Văn Lâm khoe ảnh bạn gái bên người thân.

1al.png
2ssd.png

Yến Xuân thân thiết với em gái chàng thủ môn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa về nước, Đặng Văn Lâm tức tốc hẹn hò bồ để vơi nỗi nhớ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO