Vừa tuyên bố kết hôn, cảnh sát nói một câu khiến mẹ đơn thân chia tay

12/05/2023 09:17

Mê đắm chàng quân nhân như bước ra từ truyện ngôn tình, mẹ đơn thân suýt chút nữa bị lừa sạch tiền tiết kiệm.

Cô Lý, ở Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc, đã ly hôn và hiện là mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con. Vài ngày trước cô gặp một người đàn ông trên mạng tự xưng là lính đặc chủng, đang phục vụ trong quân đội. Vì đối tượng đúng là hình mẫu trong mơ của cô Lý, cô nhanh chóng buông lỏng sự cảnh giác, đề phòng.

Chỉ sau 4 ngày quen biết, trò chuyện, cô Lý đã rơi vào lưới tình, mê đắm chàng quân nhân như bước ra từ truyện ngôn tình. Rất nhanh, cả hai bàn tính đến chuyện kết hôn và cô Lý vô cùng nghiêm túc với lần kết hôn thứ hai này.

Vừa tuyên bố kết hôn, cảnh sát nói một câu khiến mẹ đơn thân chia tay-1

Vui mừng vì nghĩ đã gặp được người trong định mệnh, cô Lý vui mừng thông báo rằng sắp kết hôn trên tài khoản mạng xã hội Wechat, đồng thời đăng giấy chứng nhận và ảnh của người đàn ông mình yêu.

Thấy bài đăng của cô Lý, một cảnh sát họ Mã thuộc Sở cảnh sát Giang Kính - người đã trở thành bạn trên WeChat của cô Lý vì một số công việc trước đó, lập tức phát hiện ra có điều gì đó không ổn và ngay lập tức liên lạc với cô Lý.

Theo cảnh sát Mã, anh thấy giấy chứng nhận quân nhân và ảnh của người đàn ông là giả mạo, nhắc nhở cô Lý rằng hai người sắp kết hôn chỉ sau 4 ngày quen biết, đây là hiện tượng cực kỳ bất thường. Cảnh sát họ Mã cũng nhắc cô Lý về những chiêu thức thông thường của các đối tượng lừa đảo. Ban đầu, rất cả đều dùng lời ngon ngọt khiến nạn nhân rơi vào bẫy tình, sau đó thuyết phục nạn nhân đầu tư quản lý tài chính hoặc chuyển tiền, cô Lý nên lưu ý, kiểm tra lại mối quan hệ này.

Ngay sau đó, người đàn ông tự xưng là lính đặc chủng đã cố gắng thuyết phục cô Lý đầu tư tiền tiết kiệm để làm giàu, để hướng đến tương lai. Lúc này, cô Lý được cảnh sát Mã nhắc nhở đã lập tức tỉnh ra, vội vã cắt đứt liên lạc với tên lừa đảo, bảo toàn được số tiền tiết kiệm của mình.

Theo VTC News

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa tuyên bố kết hôn, cảnh sát nói một câu khiến mẹ đơn thân chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO