Vừa trở về Việt Nam, Hương Tràm đau xót khi liên tiếp mất 2 người thân: 'Mọi thứ diễn ra nhanh quá'

13/01/2024 16:15

Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ xúc động trước sự ra đi lần lượt của ông bà ngoại.

Sau 4 năm định cư ở xứ sở cờ hoa, tháng 9/2023, Hương Tràm bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm thông báo đã trở về Việt Nam. Theo tiết lộ, mục đích quay về lần này của Hương Tràm là để thăm người thân.

Vừa trở về Việt Nam, Hương Tràm đau xót khi liên tiếp mất 2 người thân: Mọi thứ diễn ra nhanh quá-1
Sau 4 năm định cư ở xứ sở cờ hoa, tháng 9/2023, Hương Tràm bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm thông báo đã trở về Việt Nam

Tuy nhiên, vừa trong 4 tháng trở về, Hương Tràm đã đau buồn thông báo tin người thân vừa qua đời. Cụ thể là ông ngoại của nữ ca sĩ đã ra đi vào ngày 11/1 vừa qua. Đây có lẽ là nỗi mất mát quá lớn đối với Hương Tràm bởi trước đó là bà ngoại cũng qua đời vào tháng 10/2023.

Vừa trở về Việt Nam, Hương Tràm đau xót khi liên tiếp mất 2 người thân: Mọi thứ diễn ra nhanh quá-2
Ông ngoại của nữ ca sĩ đã ra đi vào ngày 11/1 vừa qua. Đây có lẽ là nỗi mất mát quá lớn đối với Hương Tràm bởi trước đó là bà ngoại cũng qua đời vào tháng 10/2023

Nữ ca sĩ đăng tải khung ảnh gia đình thuở sinh thời cùng ông bà kèm lời nhắn cuối cùng đầy xúc động: "Dù mọi thứ diễn ra nhanh quá, dù không ai trong chúng con kịp chuẩn bị tinh thần nhưng con vẫn an lòng khi ông bà ra đi khi tất cả những mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời đã hoàn thành.

Thật nhẹ nhõm biết mấy khi biết ông bà đang cùng nhau mỉm cười nơi thiên đàng, đi có nhau, về cũng cùng nhau. Vĩnh biệt ông bà ngoại bằng những dòng yêu thương viết vội… Chúng con luôn biết ơn khi được lớn lên dưới sự yêu thương, dạy dỗ và che chở của người".

Vừa trở về Việt Nam, Hương Tràm đau xót khi liên tiếp mất 2 người thân: Mọi thứ diễn ra nhanh quá-3
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc được chụp trong đám tang người ông quá cố

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc được chụp trong đám tang người ông quá cố. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn dùng tiếng hát của mình để tưởng nhớ ông bà. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận chia buồn và động viên nữ ca sĩ sớm vượt qua nỗi đau khi liên tục nhận tin người thân qua đời.

Vừa trở về Việt Nam, Hương Tràm đau xót khi liên tiếp mất 2 người thân: Mọi thứ diễn ra nhanh quá-4
Hình ảnh tại đám tang của bà ngoại Hương Tràm vào tháng 10/2023

Hương Tràm bước ra từ cuộc thi The Voice và được công chúng nhận xét là giọng ca xuất sắc đầy nội lực. Nữ ca sĩ sớm bộc lộ được tài năng và tỏa sáng trong làng nhạc Việt khi trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám như: Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa... 

Tuy nhiên, năm 2019 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ công bố tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ du học đồng thời để làm mới bản thân.

Vừa trở về Việt Nam, Hương Tràm đau xót khi liên tiếp mất 2 người thân: Mọi thứ diễn ra nhanh quá-5
Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận chia buồn và động viên nữ ca sĩ sớm vượt qua nỗi đau khi liên tục nhận tin người thân qua đời

Trong 4 năm định cư tại Mỹ, Hương Tràm từng khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ cùng với nghệ danh mới là Charmy Pham. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 thường xuyên diện phong cách cá tính, quyến rũ. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật về cuộc sống và những hình ảnh đời thường của mình.

Vừa trở về Việt Nam, Hương Tràm đau xót khi liên tiếp mất 2 người thân: Mọi thứ diễn ra nhanh quá-6
Trong 4 năm định cư tại Mỹ, Hương Tràm từng khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ cùng với nghệ danh mới là Charmy Pham

Vừa qua, nữ ca sĩ đã có màn tái xuất tại The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ.

Trong buổi trò chuyện cùng khán giả qua livestream hồi tháng 7, nữ ca sĩ tiết lộ dự định hoạt động nghệ thuật song song ở Mỹ và Việt Nam. Đồng thời, Hương Tràm bật mí sắp tới cô sẽ theo đuổi hình ảnh "nghệ sĩ quốc tế", tự sáng tác và hát nhạc của mình, màu sắc âm nhạc thay đổi theo hơi hướng đề tài lạ, ca từ tươi trẻ, hiện đại.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa trở về Việt Nam, Hương Tràm đau xót khi liên tiếp mất 2 người thân: 'Mọi thứ diễn ra nhanh quá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO