Vừa ra tù lại đột nhập cửa hàng 'khoắng' 80 chiếc điện thoại

12/11/2020 07:00

Chỉ sau 3 giờ truy xét, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng nửa đêm đột nhập cửa hàng điện thoại, lấy đi 80 chiếc điện thoại di động hãng Iphone, Samsung.

Chiều 11/11, trao đổi với Dân trí, Trung tá Đinh Cao Quang, Trưởng Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, lực lượng của đơn vị này vừa bắt giữ Nguyễn Đình Trưởng (SN 1986, trú tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó vào sáng cùng ngày, Công an TP Đồng Hới nhận được tin báo cửa hàng điện thoại nằm trên đường Trần Hưng Đạo bị kẻ gian đột nhập trong đêm, lấy đi 80 điện thoại di động các loại như Iphone, Samsung và 2 máy tính xách tay, tổng tài sản thiệt hại trị giá khoảng 250 triệu đồng.

Vừa ra tù lại đột nhập cửa hàng khoắng 80 chiếc điện thoại - 1

Nguyễn Đình Trưởng bị cơ quan công an bắt giữ.

Khẩn trương vào cuộc điều tra, sau 3 giờ truy xét, với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, lực lượng công an đã xác định và triệu tập đối tượng nghi vấn là Nguyễn Đình Trưởng.

Quá trình đấu tranh Trưởng quanh co, ngoan cố chối tội, nhưng trước những tài liệu chứng cứ thu thập được của lực lượng công an, đối tượng đã cúi đầu nhận tội.

Trưởng cho biết, quá trình sinh sống tại địa bàn, khi đến cửa hàng điện thoại Long Hải phát hiện sơ hở nên đã lợi dụng đêm tối dùng thanh sắt và gậy gỗ cạy cửa cuốn đột nhập vào cửa hàng lấy tài sản.

Được biết Nguyễn Đình Trưởng đã có 1 tiền án về tội giết người, vừa mới ra chấp hành xong hình phạt tù vào tháng 1/2020. Hiện Cơ quan CSĐT, Công an thành phố đã thu giữ toàn bộ tang vật và lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa ra tù lại đột nhập cửa hàng 'khoắng' 80 chiếc điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO