Vừa ra mắt solo, cựu thành viên IZ*ONE đã gây tranh cãi vì một đoạn vũ đạo khó hiểu: Chẳng những không đẹp lại còn quá nguy hiểm

Munnie (lược dịch),| 25/08/2021 13:06

Một số ý kiến thậm chí còn cho rằng động tác này chẳng khác nào diễn xiếc và không cần thiết phải đưa vào một sân khấu âm nhạc.

Sau khi khép lại các hoạt động cùng IZ*ONE hồi tháng 4 năm nay, Kwon Eun Bi đã trở về Woollim Entertainment và chuẩn bị cho một chặng đường sự nghiệp mới. Và vào lúc 18 giờ ngày 24 tháng 8 vừa qua (theo giờ Hàn Quốc), Kwon Eun Bi đã chính thức ra mắt solo với việc phát hành mini album đầu tay có tên là "OPEN" cùng MV ca khúc chủ đề "Door".

Kwon-Eunbi-solo

Được sáng tác tác bởi Hwang Hyun và Jung Ho Hyun, "Door" là một bản nhạc thuộc thể loại electro swing, kết hợp với các yếu tố funky và jazz. Kwon Eun Bi đã tham gia viết lời cho bài hát này, với nội dung nói về việc thể hiện một khía cạnh mới của bản thân trong một không gian bí mật.

Cũng vào ngày hôm qua, Kwon Eun Bi đã trình diễn live ca khúc "Door" tại buổi họp ra mắt solo. Tuy nhiên sân khấu live của cựu thành viên IZ*ONE đã nhanh chóng làm dấy lên những tranh cãi xung quanh một động tác vũ đạo, nơi Kwon Eun Bi nhảy múa trong khi được các vũ công nam nâng lên.

Kwon-Eunbi-solo

Hầu hết cư dân mạng sau khi nhìn thấy động tác này đều cho rằng nó rất kỳ quặc, chẳng những không đẹp mắt mà còn quá nguy hiểm, có thể khiếnKwon Eun Bi gặp chấn thương bất cứ lúc nào. Nhiều người hiện đang khẩn thiết yêu cầu công ty quản lý nhanh chóng thay đổi vũ đạo bởi động tác gây tranh cãi nói trên không thực sự cần thiết cho màn trình diễn của Kwon Eun Bi.

- "Nhưng vũ đạo đó cũng không được đẹp cho lắm, tôi thậm chí còn không biết đó là động tác gì"

- "Trông có vẻ rất khó và nguy hiểm"

- "Trông nguy hiểm quá, mà cũng không đẹp nữa"

- "Họ muốn biến cô ấy thành búp bê à? ㅠㅠ Nhìn kỳ quá"

- "Cứ như một gánh xiếc của Trung Quốc vậy"

- "Vũ đạo gì thế này? Trông có vẻ nguy hiểm quá, không đẹp mà cũng chẳng ngầu chút nào..."

- "Tôi cá là sau khi chuyện này trở thành chủ đề nóng thì công ty sẽ thay đổi vũ đạo ngay thôi"

- "Trông như vũ đạo của các thần tượng Nhật Bản vậy"

- "Vũ đạo quá nguy hiểm, nhưng lại không đẹp chút nào"

- "Sao lại phải đưa động tác nguy hiểm như vậy vào bài chứ. Làm ơn đổi ngay đi"

Đến hiện tại, Woollim Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi về động tác vũ đạo gây tranh cãi trên sân khấu solo củaKwon Eun Bi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa ra mắt solo, cựu thành viên IZ*ONE đã gây tranh cãi vì một đoạn vũ đạo khó hiểu: Chẳng những không đẹp lại còn quá nguy hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO