Vua phá lưới V.League 2022 gia nhập câu lạc bộ Thanh Hoá

MINH PHONG| 18/09/2023 07:25

Câu lạc bộ Thanh Hoá đạt thoả thuận chiêu mộ tiền đạo Rimario Gordon sau nhiều tuần kiên trì chờ đợi.

Vua phá lưới V.League 2022 gia nhập câu lạc bộ Thanh Hoá
Rimario từng chơi bóng ở Thanh Hoá mùa giải 2018, 2019. Ảnh: Minh Dân

“Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra y tế với Rimario Gordon, các thoả thuận cá nhân đã hoàn tất. Nếu không có gì bất thường, cậu ấy sẽ thi đấu cho đội bóng ở mùa giải 2023-2024”, lãnh đạo câu lạc bộ Thanh Hoá xác nhận với Lao Động.

Rimario là vua phá lưới V.League 2022 trong mùa giải khoác áo câu lạc bộ Hải Phòng. Anh ghi đến 17 bàn thắng khi được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Đến V.League 2023, anh chuyển đến câu lạc bộ Bình Dương, có 7 bàn thắng và góp công giúp đội chủ sân Gò Đậu trụ hạng. Tuy nhiên, Rimario không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức.

Trở lại Thanh Hoá ở mùa giải 2023-2024 được xem là bước đi phù hợp với cầu thủ sinh năm 1994. Đội bóng xứ Thanh rất cần một tiền đạo thực sự đẳng cấp để thay thế cho Paulo Conrado và Bruno Cunha. Mùa giải này, huấn luyện viên Velizar Popov có nhiều điều chỉnh về chiến thuật để tránh việc bị bắt bài. Do đó, vai trò của Rimario càng trở nên quan trọng.

Như vậy, câu lạc bộ Thanh Hoá sớm hoàn tất bộ 3 ngoại binh cho V.League sắp tới. Trung vệ Gustavo Santos tiếp tục là lá chắn vững chắc ở hàng thủ. Tuyến tiền vệ được bổ sung thêm Luiz Antonio - người từng có nhiều năm chinh chiến ở giải vô địch quốc gia Brazil trong màu áo đội bóng lừng danh Flamengo.

Mục tiêu của Thanh Hoá là duy trì thứ hạng đạt được ở mùa giải vừa qua. Bầu Đoan mong muốn đội bóng của mình có sức cạnh tranh và đảm bảo vị trí trong top 5 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Vua phá lưới V.League 2022 gia nhập câu lạc bộ Thanh Hoá
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO