Vừa nhìn thấy bạn gái tôi, cậu đồng nghiệp đã sững sờ rồi thốt một câu khiến tôi bàng hoàng

15/08/2020 20:31

Không chỉ tôi mà ngay cả bạn gái cũng sững người khi nghe câu nói ấy.

Tôi năm nay 34 tuổi, đang có bạn gái và chuẩn bị kết hôn. Bạn gái tôi rất xinh đẹp lại biết cách ăn mặc nên càng quyến rũ, nóng bỏng hơn. Cô ấy thích diện đồ đỏ để làm nổi bật nước da trắng như trứng gà bóc của mình.

Dù xinh đẹp nhưng bạn gái tôi lại không tự tin về bản thân mình. Cô ấy hay hỏi tôi những câu như: "Anh có thấy em đẹp không?, "Nếu em xấu xí anh có yêu em không?", "Lỡ mình cưới rồi sinh con ra không giống cha giống mẹ thì phải làm sao?". Lúc đó tôi còn nghĩ cô ấy thích đùa. Nhưng giờ thì tôi đã hiểu vì sao bạn gái mình lại hay hỏi những câu như vậy.

Mới đây, tôi đưa cô ấy đến giới thiệu với đồng nghiệp. Vì là Phó giám đốc, chưa vợ dù đã lớn tuổi nên khi tôi thông báo mời họ đi uống cà phê, giới thiệu người yêu, ai cũng hào hứng. Nhưng không ngờ, vừa nhìn thấy bạn gái tôi, một cậu đồng nghiệp trẻ tuổi đã ngớ người rồi sững sờ hỏi: "Ủa, phải Chi không?". Bạn gái tôi cũng sững người.

Vừa nhìn thấy bạn gái tôi, cậu đồng nghiệp đã sững sờ rồi thốt một câu khiến tôi bàng hoàng - Ảnh 1.

Nhưng không ngờ, vừa nhìn thấy bạn gái tôi, một cậu đồng nghiệp trẻ tuổi đã ngớ người rồi sững sờ. (Ảnh minh họa)

Rồi cậu ấy nhắc thêm vài điều gì nữa liên quan tới thời đi học, cô ấy mới gật đầu nhận mình chính là Chi. Ngay sau đó, cậu ấy thốt lên: "Hồi kia Chi xấu nhất lớp mà, sao nay đẹp vậy? Chi đi phẫu thuật thẩm mĩ đúng không?".

Câu hỏi của cậu ấy khiến mọi người đều bất ngờ. Riêng tôi cứ như bị tạt một gáo nước lạnh. Chi bối rối thấy rõ, chỉ biết cười gượng mà không trả lời. Khi một vài người giải vây, trách cậu đồng nghiệp "vô duyên", tình thế mới được xoa dịu.

Dẫu vậy, tôi vẫn luôn ám ảnh câu nói kia. Khi tôi hỏi, bạn gái tôi sau một hồi quanh co đã phải thừa nhận. Cô ấy nói mình vốn không xinh nhưng sau một lần đại phẫu, gần như sửa toàn bộ gương mặt, cô ấy mới có được vẻ đẹp như bây giờ. Tôi không trách người yêu chuyện ấy, thậm chí còn cảm thông vì phụ nữ ai mà không thích đẹp? Nhưng tôi giận vì cô ấy không thành thật ngay từ đầu. Không chỉ thế, tôi mất lòng tin và không biết cô ấy còn giấu tôi chuyện gì nữa không?

(lenhanminh....@gmail.com)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa nhìn thấy bạn gái tôi, cậu đồng nghiệp đã sững sờ rồi thốt một câu khiến tôi bàng hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO