Vừa nghiền nát Man Utd, Liverpool đã thua đội bét bảng

11/03/2023 22:15

Tuần trước Liverpool khiến Man Utd nhận kết quả thua đắng ngắt 0-7 tại Anfield. Tuy nhiên, đoàn quân của Klopp đã nhanh chóng rơi vào bất ổn khi để thua 0-1 trước Bournemouth ở vòng 27 Premier League.

Sau chiến thắng lịch sử 7-0 trước Man Utd vào Chủ nhật vừa qua, người hâm mộ Liverpool đã lần đầu tiên "nhìn thấy ánh bình minh" ở mùa giải năm nay khi đội bóng của HLV Klopp vươn lên đứng thứ năm, chỉ kém ba điểm so với đội đứng thứ 4 Tottenham và còn kém đối phương một trận chưa thi đấu.

Cơ hội chen chân vào Top 4 Premier League đã rộng mở trở lại với Liverpool. Tuy nhiên, thật nhanh chóng, đoàn quân của Klopp đã khiến người hâm mộ thất vọng khi họ để thua 0-1 trên sân của đội bét bảng Bournemouth. Một kết quả xấu hổ không kém những gì Man Utd phải hứng chịu tại Anfield tuần trước.

Vừa nghiền nát Man Utd, Liverpool đã thua đội bét bảng - 1

Các cầu thủ Bournemouth ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Liverpool (Ảnh: GI).

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Philip Billing ở phút 27. Rất buồn cho Liverpool bởi mọi chỉ số thống kê trận đấu, họ đều nhỉnh hơn hẳn đội chủ nhà. Liverpool kiểm soát bóng 70% thời gian, tung ra 15 lần dứt điểm, 8 lần bóng đi trúng cầu môn. Với 30% thời gian cầm bóng, Bournemouth chỉ có được 5 lần dứt điểm, 2 lần bóng đi trúng cầu môn.

Chỉ số bàn thắng trông đợi của Liverpool là 1,89, cao hơn 0,97 của đội chủ nhà. Điều đó cho thấy các cầu thủ Bournemouth đã biết nắm bắt cơ hội ít ỏi được tạo ra để ghi bàn, còn Liverpool thì không. Ngay cả khi họ được trao cho quả phạt đền ở phút 69, Salah đã đá hỏng và sự vô duyên trong khâu ghi bàn khiến The Kop trả giá đắt.

Trắng tay ở vòng 27 Premier League khiến cho Liverpool có nguy cơ bị đẩy khỏi vị trí thứ năm nếu Newcastle thắng Wolves ở trận đấu muộn vào ngày mai. Khoảng cách hai đội hiện tại vẫn chỉ là một điểm trong khi Newcastle đang thi đấu ít hơn hai trận.

Vừa nghiền nát Man Utd, Liverpool đã thua đội bét bảng - 2

Salah đá hỏng 11m (Ảnh: GI).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa nghiền nát Man Utd, Liverpool đã thua đội bét bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO