Vừa là chủ cửa hàng Trầm Hương tự nhiên vừa là 1 TikToker nổi tiếng, Vậy Phúc Bèo là ai? ‏

T/H| 22/03/2023 16:15

Ông chủ Phúc Bèo của cửa hàng Trầm Hương đã sử dụng nền tảng chia sẻ video là nơi để giúp mọi người luận biển số xe và xây dựng các nội dung giải trí vui vẻ. ‏

‏Trần Văn Phúc hay mọi người còn biết tới với các tên Phúc Bèo, Phúc Tử Vi, Phúc luận biển xe hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Từ tháng 3/2019, TikToker Phúc Bèo đã bắt đầu thực hiện các video cho kênh TikTok tên là "Phúc Bèo Official" với nội dung về luận biển số xe, chia sẻ biển số đẹp. Đặc biệt ở kênh của Phúc bèo những màn luận biển số xe hay và có vần thơ ở mỗi câu.

‏Chỉ sau vài tháng, kênh ‏‏Tiktok "Phúc Bèo Official" đã nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Cụ thể, những video trên kênh này đang tải đã thu hơn hơn 22,9 triệu người yêu thích và có hơn 1,3 triệu lượt follower (người theo dõi kênh). ‏

Kênh TikTok‏‏ với hơn 1 triệu người theo dõi và 22,9 triệu người yêu thích‏

‏Thường xuyên chia sẻ các video luận biển về biển số xe, Phúc Bèo nhận thấy chủ đề về số đẹp của biển số xe là một chủ đề khá hay và thu hút được nhiều người xem ở nội dung vậy ‏.

‏Bởi vậy, Phúc Bèo đã quyết định phát triển mạnh kênh TikTok "Phúc Bèo Official" để mang tới cho mọi người có nhiều thông tin hơn về thế nào là biển số đẹp, thế nào là biển số xấu. Phúc Bèo còn chủ động tương tác lại với các bạn follower gửi thông tin biển về cho Phúc rồi qua đó Phúc có thể chia sẻ tới cho mọi người biết thêm thông tin về nhiều biển số. ‏

Phúc bèo - TikToker nổi tiếng với lượt người theo dõi hơn 1 triệu người‏

‏Bên cạnh những video luận biển số trên TikTok, Phúc Bèo cũng giới thiệu thêm về công việc bán hàng của mình. Thỉnh thoảng, anh cũng chia sẻ những nội dung anh đi tìm trầm hương, những loại trầm và những thông tin về trầm gửi tới bạn đọc để đa dạng hóa nội dung và phát triển nhiều hơn về kinh doanh của mình. ‏

‏Chia sẻ của chủ kênh "Phúc Bèo Official": Mới đầu khi xây dựng kênh em không có định hướng bán hàng, nhưng thời gian gần đây TikTok có thay đổi thuật toán hướng tới trở thành kênh giải trí định hướng mua sắm người tiêu dùng nên mình nên kết hợp cả công việc kinh doanh của mình vào nội dung giải trí để gửi tới mọi người. ‏

Hình ảnh Phúc bèo chụp tại cửa hàng Trầm Hương‏

‏“Khó khăn nhất với mình khi làm sáng tạo nội dung là ý tưởng. mình phải xay làm sao cho sinh động, vui vẻ, luận số sao cho hấp dẫn, nội dung luận số biển không bị trùng lặp. Mỗi một biển số có một cách tiếp cận nội dung khác nhau những vẫn hấp dẫn và mang lại sự tò mò cho người xem. Mình muốn mọi người sẽ được vui vẻ, giải trí khi xem video và cũng phải gần gũi, đời thường những cuộc sống bên ngoài. Mình không dám nhận là mình luận đúng 100% nhưng những gì mình muốn hướng tới là giúp mọi người có khoảng thời gian nghỉ ngơi với các thông tin bổ ích.”‏

Bài liên quan
  • Vì sao các nước muốn cấm TikTok?
    Dù được giới trẻ yêu thích, TikTok lại là cái “gai” trong mắt nhiều nhà quản lý với cáo buộc vi phạm quyền riêng tư, đe dọa an ninh quốc gia.
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa là chủ cửa hàng Trầm Hương tự nhiên vừa là 1 TikToker nổi tiếng, Vậy Phúc Bèo là ai? ‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO