'Vua hội chợ miền Tây' Châu Gia Kiệt tuyên bố giải nghệ, bí mật cưới vợ ở tuổi 43

26/11/2023 15:32

Ca sĩ tiết lộ sẽ cưới vợ vào cuối năm nay. Anh sẽ dừng hoạt động nghệ thuật để dành hết thời gian chăm lo cho tổ ấm.

Châu Gia Kiệt từng là một tên tuổi đình đám ở các tỉnh miền Tây vào những năm 2000 với dòng nhạc thị trường. Anh sở hữu loạt các bản hit như Anh Chàng Đẹp Trai, Tình Như Mây Khói,... Anh còn được mệnh danh là "vua nhạc miền Tây", “vua hội chợ miền Tây”... nhờ giọng hát, vẻ điển trai được nhiều khán giả yêu mến.

Vua hội chợ miền Tây Châu Gia Kiệt tuyên bố giải nghệ, bí mật cưới vợ ở tuổi 43-1
Châu Gia Kiệt ngày ấy - bây giờ.

Mới đây, tại chương trình “Giai Điệu Thanh Xuân”, Châu Gia Kiệt bất ngờ tuyên bố sẽ dừng hoạt động nghệ thuật để kết hôn và chăm lo cho gia đình nhỏ. Anh nói: “Cuối năm nay tôi sẽ đám cưới. Tôi tuyên bố với quý vị khán giả rằng tôi chính thức bị “cột giò" nên sẽ không đi tung hoành gì nhiều nữa. Sau 25 năm đi hát thì tôi quyết định sẽ dừng chân để có một mái ấm gia đình và ước mơ sẽ có một con ngoan, học giỏi”.

Trước đó, Châu Gia Kiệt nói với chúng tôi, anh và bạn gái lâu năm đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Vì vợ sắp cưới không hoạt động trong showbiz nên anh muốn bảo vệ sự riêng tư của cô để tránh những ồn ào ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

Khi được hỏi về việc anh chuẩn bị như thế nào cho việc làm bố, nam ca sĩ trải lòng: “Việc làm cha đối với tôi cũng là một thử thách khá thú vị. Đương nhiên, chuyện làm cha không phải là việc đơn giản, và tôi cũng phải học hỏi rất nhiều. Tôi cũng thường xuyên nói chuyện với những bạn bè thân thiết, những người đã từng làm cha và xem cách họ dạy con ra sao. Tôi mong có cả con trai và con gái, nếu sinh đôi thì càng tốt. Bên cạnh công việc, tôi cũng dành phần lớn thời gian cho gia đình, lên mạng tìm hiểu, cũng như đọc sách về kiến thức chăm sóc trẻ con và bà bầu, cũng muốn cùng vợ chung tay chăm sóc đứa con đầu lòng”.

Châu Gia Kiệt cũng thừa nhận đã va vấp, trải nghiệm nhiều khi còn trẻ, giúp anh hiểu được cuộc sống này đáng trân trọng ra sao. Hiện anh chăm chỉ tập thể thao, đạp xe, chơi tennis... “Bạn phải khoẻ mạnh thì mới làm việc tốt được, phải tươi tắn và tràn đầy năng lượng mới có thể tiếp tục thực hiện những mong muốn trong tương lai", ca sĩ nói.

Vua hội chợ miền Tây Châu Gia Kiệt tuyên bố giải nghệ, bí mật cưới vợ ở tuổi 43-2
Châu Gia Kiệt và bạn gái làm đám hỏi năm 2021.

Hồi tháng 3/2021, Châu Gia Kiệt làm lễ đám hỏi với bạn gái yêu 5 năm. Tin vui không được nam ca sĩ chia sẻ với khán giả. Mọi người chỉ biết thông tin khi quách Tuấn Du livestream trên trang cá nhân. Những đồng nghiệp thân thiết với "ông vua hội chợ" như Lâm Vũ, Hiếu Hiền, Hồng Tơ... cũng có mặt để chung vui.

Thời hoàng kim khi là một tên tuổi được săn đón, Châu Gia Kiệt là cái tên ăn khách bậc nhất. Theo tiết lộ của một bầu show thì đều đặn mỗi tháng, nam ca sĩ đi hát không dưới 30 show, trong đó, cát-xê 1 show lên đến 20-30 triệu đồng.

Là một ca sĩ không có scandal, song vào năm 2005, Châu Gia Kiệt bất ngờ trắng tay vì đầu tư cổ phiếu. Anh kể: "Thời đó người ta giàu nhanh lắm, ai chơi cổ phiếu cũng giàu. Tôi cũng ham kiếm tiền, đã có một nhưng vẫn muốn gấp 3 gấp 4, vậy mà tôi đầu tư thì thua lỗ. Đỉnh điểm thị trường đạt gần 149 nghìn đồng/cổ phiếu, tôi bỏ hết tài sản ra mua, rồi chứng kiến nó rơi xuống dần xuống dần, giờ còn 7 nghìn. Thoáng chốc trắng tay, tôi suy sụp, chẳng muốn đi hát nữa nhưng nhờ người thân ở bên an ủi, bảo mình còn trẻ còn vực dậy được. Tôi biết trời không cho ai quá nhiều, tôi được ơn trên chỉ cho kiếm tiền bằng nghề đi hát thôi".

Sau biến cố, Châu Gia Kiệt dù suy sụp tinh thần nhưng vẫn cố gắng vực dậy, chăm chỉ làm việc, mang tiếng hát phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Dù vậy, khi đã qua thời hoàng kim, cát-xê của nam ca sĩ không còn ở mức cao ngất ngưỡng như trước.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
  • 'Giáo sư Xoay' làm MC ‘Cơ hội cho ai’ mùa 5
    Giáo sư Xoay hay còn gọi là MC Cù Trọng Xoay (tên thật Đinh Tiến Dũng) nhận lời làm MC cho “Whose chance?- Cơ hội cho ai” mùa 5. Chương trình sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng 20h30 thứ sáu hàng tuần trên VTV3, số lượng 18 tập, bắt đầu từ ngày 6/10.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Vua hội chợ miền Tây' Châu Gia Kiệt tuyên bố giải nghệ, bí mật cưới vợ ở tuổi 43
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO