Vừa gặp con dâu tương lai, bố mẹ tôi đòi xét nghiệm ADN rồi lộ sự thật 26 năm trước

08/01/2024 07:36

Hôm thông báo cuối tuần sẽ đưa bạn gái về ra mắt, bố mẹ tôi vui mừng cả đêm không ngủ được. Họ còn kéo nhau dậy từ sớm đi chợ mua hải sản ngon nấu nướng thết đãi con dâu.

Khi tôi là cậu bé 4 tuổi đã được bố mẹ nhận làm con nuôi. Nghe mọi người bảo, bố mẹ nuôi tôi vô sinh hiếm muộn mãi chưa có lấy 1 mụn con. Trong lần đi về tới đầu làng lúc trời nhá nhem tối, họ vẫn thấy tôi đứng đó khóc một mình gọi mẹ. Thấy đây là cái duyên nên bố mẹ đã bế về nhà, thông báo trên các phương tiện thông tin quanh vùng tìm người nhà cho đứa trẻ bị lạc. Quá thời hạn không ai tới nhận, họ mới hoàn tất thủ tục xin nhận tôi làm con nuôi.

Từ ngày đó, họ coi tôi như con ruột để nuôi nấng nên người và cho ăn học đàng hoàng. Biết ơn bố mẹ, lúc nào tôi cũng cố gắng học thật giỏi. Ngay khi ra trường, tôi đã được một công ty nước ngoài nhận tuyển dụng và có mức lương cao. Nhờ vậy tôi có điều kiện báo hiếu bố mẹ nuôi khi xây nhà đẹp và làm được một sổ tiết kiệm cho họ.

Bố mẹ tôi sống tình cảm và quan tâm đến con trai. Họ thường gọi điện lên thành phố giục tôi phải có bạn gái. Thật ra tôi có bạn gái hơn năm rồi, chỉ có điều 2 đứa đang tìm hiểu chưa đến thời điểm công bố. Thấy bố mẹ cứ phiền lòng nhiều về chuyện đó, hơn nữa công việc của 2 đứa đã ổn định nên tôi ngỏ lời cầu hôn và đưa em về ra mắt gia đình.

Vừa gặp con dâu tương lai, bố mẹ tôi đòi xét nghiệm ADN rồi lộ sự thật 26 năm trước-1

Hôm thông báo cuối tuần sẽ đưa bạn gái về ra mắt, bố mẹ tôi vui mừng cả đêm không ngủ được. Họ còn kéo nhau dậy từ sớm đi chợ mua hải sản ngon nấu nướng thết đãi con dâu. Khi vừa thấy 2 đứa xuống taxi trước cổng nhà là cả bố và mẹ đã lật đật chạy ra đón.

Nhưng vừa nhìn thấy con dâu tương lai, tôi đã thấy bố mẹ có chút tần ngần và người đơ ra. Quay sang thì thấy mẹ cũng thái độ cũng ngượng nghịu như vậy. Đặc biệt bố tôi còn đưa tay ra để bắt tay con dâu tương lai. Sau cái bắt tay, ông rụt rè hẳn và thái độ rất khó hiểu.

Suốt cả buổi ăn uống gặp mặt hôm đó, bố mẹ tôi hết người nọ đến người kia hỏi han về quê quán, bố mẹ của cô ấy. Khi biết bạn gái tôi là trẻ mồ côi, được nuôi lớn trong một cô nhi viện thì bố mẹ càng trở nên gượng gạo. Đặc biệt bố tôi còn đưa ra yêu cầu vô lý muốn đưa con dâu tương lai đi xét nghiệm ADN.

Lúc này, bố mẹ mới kể rằng, trước đây họ cũng có 1 cô con gái nhỏ. Nhưng trong một lần lơ là khi đưa đi chơi, họ đã để lạc mất con gái hơn 2 tuổi. Bao năm qua họ đã đi tìm con đẻ  ở khắp nơi mà không có tin tức gì.

Vài tháng sau đó lúc đi tìm con về đến đầu làng, họ vô tình gặp 1 đứa bé trai hơn con gái họ gần 2 tuổi bị mẹ bỏ rơi. Thương tình họ ẵm về nhà và nhận nuôi tôi từ đó đến giờ. Bao năm qua tôi chỉ biết mình là con nuôi của họ còn chưa bao giờ biết về bí mật bố mẹ lại còn có 1 cô con gái dứt ruột đẻ ra.

Sau khi có kết quả ADN, cả nhà tôi đã ôm nhau khóc. Bởi bạn gái chính là con ruột của bố mẹ nuôi tôi. Bố mẹ cũng chẳng ngờ, trái đất tròn đến nỗi con trai nuôi ngày nào lại có nhân duyên đưa được con gái ruột của họ về tận nhà sau 26 năm thất lạc.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa gặp con dâu tương lai, bố mẹ tôi đòi xét nghiệm ADN rồi lộ sự thật 26 năm trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO