Vừa cưới sau 8 năm hẹn hò thì phát hiện chồng ngoại tình, vợ quyết ly hôn và thay đổi ngoại hình

26/07/2023 06:47

Người phụ nữ này quyết định cạo đầu để buông bỏ quá khứ và bắt đầu một chặng đường mới, hạnh phúc hơn.

Chỉ vài lời chia sẻ ngắn ngủi, câu chuyện về cuộc hôn nhân chóng vánh của chị Nguyễn Thị Nga (30 tuổi, Đắk Lắk) đã khiến người nghe không khỏi xót xa, thương cảm. Chị Nga cho biết chồng cũ là mối tình đầu của chị. Họ quen và yêu nhau trong suốt 8 năm rồi mới kết hôn. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân được 1 tháng, chị Nga quyết định ly thân dù vừa nhận được tin mình mang thai.

Chị Nga về ở với gia đình chồng, còn chồng thì lên Sài Gòn làm việc. Sau khi sinh con, cả hai vợ chồng quay lại sống với nhau, nhưng chính thời điểm ấy, chị Nga phát hiện chồng ngoại tình. Cố gắng chấp nhận sống thêm 1 tháng để cứu vãn cuộc hôn nhân, nhưng vì quá đau khổ, chị Nga dứt khoát ly hôn.

Vừa cưới sau 8 năm hẹn hò thì phát hiện chồng ngoại tình, vợ quyết ly hôn và thay đổi ngoại hình-1

Câu chuyện của chị Nga khiến người ta không khỏi xót xa

Xuống Bình Dương thuê trọ, chị Nga vừa chăm con vừa đi làm, cuộc sống vất vả vô cùng. Giờ sau 10 năm, cuộc sống của hai mẹ con đã dần ổn định và đây cũng là lúc chị Nga quyết định đi tìm cho mình một nửa đồng cảnh ngộ để có thể sớm tối bên nhau những ngày tháng sau này. Để quyết tâm buông bỏ quá khứ, hướng tới tương lai, chị Nga đã cạo đầu trước khi tham gia Bạn muốn hẹn hò và tham gia ghi hình với bộ tóc giả.

Trải qua nhiều đắng cay trong cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ 30 tuổi này mong muốn tìm được một người đàn ông biết quan tâm chăm sóc gia đình, có thể hiểu cho hoàn cảnh của chị và đặc biệt không được gia trưởng, vũ phu, vô tâm và lăng nhăng.

Người được mai mối với chị Nga là anh Nguyễn Văn Ngọc (36 tuổi, Đắk Lắk). Giống như chị Nga, anh Ngọc đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Anh Ngọc kết hôn sớm nên giờ con gái đầu lòng của anh đã học lớp 11, con gái thứ 2 học lớp 7, cả hai hiện đang sống với mẹ.

Vừa cưới sau 8 năm hẹn hò thì phát hiện chồng ngoại tình, vợ quyết ly hôn và thay đổi ngoại hình-2

Anh Ngọc và vợ sống với nhau được 10 năm, không có mâu thuẫn lớn, sự rạn nứt của cuộc hôn nhân này cứ gom góp mỗi ngày một ít. Những bận rộn, lo toan trong cuộc sống thường nhật cùng việc buôn bán đã khiến cả hai vợ chồng không có thời gian quan tâm, yêu thương nhau như thuở ban đầu. Tình cảm của họ vì thế mà nhạt dần và ly hôn là giải pháp thỏa đáng cho cả đôi bên.

Khi quyết định đi bước nữa, anh Ngọc mong muốn tìm được một người phụ nữ hiền dịu, biết chăm sóc cho gia đình và cũng phải biết cho lo cho chính bản thân.

Vừa cưới sau 8 năm hẹn hò thì phát hiện chồng ngoại tình, vợ quyết ly hôn và thay đổi ngoại hình-3

Chị Nga và anh Ngọc tham gia Bạn muốn hẹn hò

Lần đầu tiên gặp chị Nga trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, anh Ngọc đã "đứng hình" trong chốc lát vì ngoại hình xinh đẹp của đối phương. Đôi mắt buồn của chị khiến anh trăn trở, mong muốn có thể trở thành người mang lại niềm vui cho chị. Khi chị Nga muốn tháo bộ tóc giả xuống, anh Ngọc đã gàn vì anh muốn giữ hình ảnh xinh đẹp của chị trong mắt mọi người. Anh sẽ nhìn ngắm hình ảnh thật của chị khi cả hai ở riêng.

Và không ngoài dự đoán, anh Ngọc và chị Nga đã quyết định bấm nút đồng ý hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hạnh phúc mới.

Theo phunuvietnam.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa cưới sau 8 năm hẹn hò thì phát hiện chồng ngoại tình, vợ quyết ly hôn và thay đổi ngoại hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO