Vua Cổng Nhôm - Công ty cổng nhôm đúc uy tín tại TPHCM được tin dùng

T/H| 30/03/2023 17:15

Cổng nhà được xem là một trong những yếu tố quan trọng của ngôi nhà giúp mang lại khí vượng tốt cho gia chủ. Vua Cổng Nhôm với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành, luôn không ngừng nỗ lực nâng tầm phong cách căn nhà của bạn với đa dạng thiết kế độc đáo mang phong cách hoàng gia.

1. Vì sao cổng nhôm đúc được ưa chuộng trên thị trường?

Cổng nhôm đúc được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc có tuổi thọ cao, màu sắc hài hòa, được tạo hình theo nhiều đường nét uyển chuyển, phù hợp với đa dạng không gian và thiết kế. Ngoài sản xuất các mẫu có sẵn, cổng nhôm đúc cũng có thể được thiết kế riêng theo yêu cầu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật nhất của cổng nhôm đúc chính là độ bền cao và khả năng chịu tác động của môi trường tốt. Trọng lượng cũng nhẹ hơn so với các loại vật liệu thông thường khác, giúp gia chủ dễ dàng mở và đóng.

cn1.jpg

Cổng nhôm đúc được ưa chuộng trên thị trường vì nhiều ưu điểm

2. Các sản phẩm của Vua Cổng Nhôm

Tiền thân của Vua Cổng Nhôm là sản xuất nhôm đúc, cơ khí kim loại đen và kim loại màu được thành lập vào ngày 24 tháng 09 năm 2010 được Bộ Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp phép hoạt động.

Sau hơn 13 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Vua Cổng Nhôm hiện hoạt động với 4 văn phòng tại các thành phố lớn, 3 nhà máy sản xuất và nhiều chi nhánh trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

cn.png

Vua Cổng Nhôm - công ty nhôm đúc uy tín

Công ty sở hữu đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư đầy nhiệt huyết và sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế cùng với đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho quý khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm Vua Cổng Nhôm cung cấp:

- Cổng nhôm đúc: Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng cứng cáp, không giòn, không bị oxi hoá.

- Lan can nhôm đúc: Độ bền cao, không bị gãy dưới tác động lực từ bên ngoài, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Khắc phục được mọi nhược điểm của các loại lan can truyền thống.

- Cầu thang nhôm đúc: Với công nghệ sơn 7 lớp tĩnh điện mới nhất sẽ hạn chế sự phai màu khi sử dụng lâu, tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

- Hàng rào nhôm đúc: Áp dụng công nghệ đúc chân không LCA-Process mới nhất cho độ bền cao, chống chọi mọi thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra còn có: đèn trụ cổng nhôm đúc, phù điêu nhôm đúc, chông gai nhôm đúc, bông gió nhôm đúc,...

3. Vì sao nên chọn Vua Cổng Nhôm?

Vua Cổng Nhôm nổi bật hơn nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất từ nhôm đúc là vì:

- Đội ngũ kỹ thuật viên tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng cơ khí với kinh nghiệm lâu năm trong lắp đặt, bảo trì và sửa chữa.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Vua Cổng Nhôm áp dụng công nghệ đúc chân không mới nhất, đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất, lắp ráp. Cho ra các sản phẩm nhôm đúc có bề mặt mịn đẹp, hạn chế rỗ khí như phương pháp đúc cát truyền thống.

- Các sản phẩm được sơn 7 lớp sơn tĩnh điện LCA-Paint. Đây là công nghệ dựa trên nguyên lý tĩnh điện mới nhất hiện nay. Tức là khi sơn, sản phẩm nhôm đúc sẽ được tích điện trái dấu nên độ bám dính cao, giúp sản phẩm có khả năng chống oxy hóa tốt, giúp bề mặt có màu sắc chuẩn và đồng nhất. Cho tuổi thọ cao, không bong tróc, chịu được các tác nhân bên ngoài.

- Cam kết đúng tiến độ thi công. Mọi công đoạn đều được kiểm duyệt chặt chẽ.

- Cam kết thiết kế, chi tiết kỹ thuật đúng với thông tin đã chốt với khách hàng.

- Bảo hành sản phẩm 20 năm đến trọn đời, đi cùng các chế độ bảo trì định kỳ hàng năm.

cn2.jpg

Vua Cổng Nhôm áp dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ tiên tiến

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn hay đặt hàng các sản phẩm nội thất từ nhôm đúc, Vua Cổng Nhôm chính là thương hiệu vô cùng phù hợp.

Công ty TNHH Vua Cổng Nhôm (GFC)
Văn phòng TP.HCM:
Tầng 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, P Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Nhà máy TP.HCM:
Lô B14, đường 2E, KCN Vĩnh Lộc , Bình Chánh , TP.HCM
Văn phòng Đà Nẵng:
232/4 đường 2/9 , P Hòa Cường Bắc , Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Nhà máy Đà Nẵng:
44/2 Trần Mai Ninh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Văn phòng Hà Nội:
Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến,Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy Hà Nội:
Lô 46B, KCN Quang Minh , Mê Linh , Hà Nội
Văn phòng Cần Thơ:
16/3 Nguyễn Đệ, An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Email: info@vuacongnhom.vn
Tổng đài (8-17h): 1900 3447
Hotline ( 24/7): 08.12345.146
Website: https://vuacongnhom.vn/

Bài liên quan
  • Bí mật thành công của Zhuzhu - nhà sáng tạo nội dung với năng lượng tích cực
    Là cái tên được nhiều người yêu mến và theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, Zhuzhu đã trở thành hiện tượng bởi hướng đi khác biệt trong việc sáng tạo nội dung và những năng lượng tích cực cho cộng đồng.
  • Bạn nên thành lập công ty cổ phần hay TNHH?
    Tại Việt Nam hiện nay có nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau để chủ sở hữu lựa chọn khi đăng ký thành lập công ty. Mỗi loại hình doanh nghiệp khác nhau đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Trong đó, loại hình doanh nghiệp cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn được lựa chọn đăng ký phổ biến nhất. Nếu bạn đang cân nhắc nên thành lập công ty cổ phần hay TNHH, xin mời tham khảo nội dung bài viết sau đây nhé!
  • Hở van tim mạch có thể chữa khỏi bằng thuốc không?
    Hở van tim mạch có thể chữa khỏi bằng thuốc không? Đang là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Trong bài viết dưới đây, MEDIPLUS sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết về hở van tim mạch có thể chữa khỏi bằng thuốc không?
  • Đăng ký hộ kinh doanh cá thể với The Smile để được tư vấn thuế khoán hợp lý nhất
    Đến với The Smile, bạn không chỉ được hỗ trợ đăng ký hộ kinh doanh một cách nhanh chóng mà còn được tư vấn chiến lược thuế khoán tối ưu, phù hợp với đặc thù kinh doanh của mình, giúp tối đa hóa lợi ích và giảm thiểu rủi ro về mặt pháp lý.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vua Cổng Nhôm - Công ty cổng nhôm đúc uy tín tại TPHCM được tin dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO