Vừa chia tay bạn gái, Leonardo DiCaprio 'Titanic' lại theo đuổi siêu mẫu kém 21 tuổi

13/09/2022 11:05

Vừa chia tay người yêu 4 năm Camila Morrone, Leonardo DiCaprio lại theo đuổi Gigi Hadid, siêu mẫu kém anh 21 tuổi.

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid.

Leonardo DiCaprio sinh năm 1974, là tài tử độc nhân hot nhất Hollywood. Nam diễn viên từng hẹn hò vô số diễn viên, siêu mẫu nổi tiếng. Mới đây tài tử Titanic đã chia tay người mẫu kiêm diễn viên Camila Morrone sau 4 năm yêu khi cô vừa bước sang tuổi 25. Tuy nhiên Leonardo DiCaprio có vẻ như không chịu độc thân lâu.

Theo PEOPLE, ngôi sao từng giành Oscar đang theo đuổi Gigi Hadid, người mẫu 27 tuổi nổi tiếng thế giới. Hai Người mới đây đã đi chơi với nhau ở New York. Nam diễn viên được cho là đang "theo đuổi" người đẹp kém 21 tuổi. Cả hai đã biết rõ về nhau nhưng chưa chính thức hẹn hò.

Sau khi chia tay Camila Morrone, Leonardo DiCaprio chủ yếu dành thời gian ở New York, nơi Gigi Hadid đang sống cùng con gái 2 tuổi. Gigi Hadid chia tay Zayn Malik tháng 10 năm ngoái sau cáo buộc chồng đã đánh mẹ mình là Yolanda Hadid. Gigi Hadid sống lặng lẽ từ đó và muốn tập trung cho con.

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid hiện vẫn chưa bình luận về tin đồn này. Tuy nhiên nhiều người nghi ngờ về việc tài tử hẹn hò với bà mẹ đơn thân bởi trong lịch sử anh chỉ hẹn hò với các cô nàng độc thân và chưa yêu ai quá 25 tuổi trong khi Gigi Hadid đã 27 tuổi và đã có con.

An Na

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa chia tay bạn gái, Leonardo DiCaprio 'Titanic' lại theo đuổi siêu mẫu kém 21 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO