Vừa bị chồng người "đá", tiểu tam nhận được món quà thâm thúy cùng lời nhắn sâu cay - Trong hoàn cảnh nào đàn ông sẽ từ bỏ tình nhân?

15/03/2022 10:55

Chị ấy nhắn: "Tặng em 1 gã phản bội dơ bẩn. Là vợ hay là người tình cũng không được làm trò chơi của đàn ông". Em nhục nhã và thấm thía lắm, chúng em cùng là phụ nữ, cùng thua cuộc nhưng ít ra chị ấy vẫn hơn em ở cái danh phận.

"Vở kịch này có bao nhiêu khán giả, mà sao em cứ phải nhập vai? Em bỏ anh ấy rồi, à không nói đúng hơn là anh ấy bỏ em. Em đến với anh ấy vì nghĩ anh ấy độc thân nhưng khi yêu sâu đậm mới biết anh ấy đã có gia đình, em không dứt ra được. Lúc tán tỉnh thì anh ga lăng, tâm lý, chăm sóc và rất chịu chi. Nhưng mối quan hệ được 1 năm thì anh bắt đầu lạnh nhạt, bất cứ lúc nào trễ hẹn cũng là do "vợ anh". Em đành chấp nhận làm cái bóng sau cuộc hôn nhân của người khác, đau đớn quanh quẩn mà không dứt ra được.

Mãi cho đến gần đây anh đòi chia tay em, phũ phàng lắm, anh bảo anh phải về với vợ con gia đình. Thôi thì em chấp nhận vì anh đã quá tuyệt tình. Thế nhưng điều em không thể tin được là hôm qua - Valentine trắng em nhận được 1 món quà. Em tưởng anh thấy có lỗi mà an ủi em nhưng không. Mở hộp quà ra là 1 sấp ảnh của anh với phụ nữ khác mà người gửi chính là vợ anh. Chị ấy nhắn: "Tặng em 1 gã phản bội dơ bẩn. Là vợ hay là người tình cũng không được làm trò chơi của đàn ông". Em nhục nhã và thấm thía lắm, chúng em cùng là phụ nữ, cùng thua cuộc nhưng ít ra chị ấy vẫn hơn em ở cái danh phận.

N.T.K

Trong hầu hết các trường hợp, người thứ ba ngoài hôn nhân sẽ bị mắc kẹt với một tình yêu hư ảo, vì điều họ tìm kiếm chính là thứ tình yêu không tranh chấp.

Rất nhiều người không tin tình yêu đích thực vẫn có thể tồn tại trong những cuộc tình ngoài hôn nhân, nhưng đối với người trong cuộc luôn là ngôn tình. Thậm chí có những anh chồng cho rằng, đây mới là chân ái đời mình, phải "sửa sai" trước khi quá muộn.

Thực chất, đàn ông ngoại tình sẽ mang đến cảm giác lúc nóng lúc lạnh. Vì bạn mãi mãi là người thứ 3 trong mối quan hệ này.

Vừa bị chồng người đá, tiểu tam nhận được món quà thâm thúy cùng lời nhắn sâu cay - Trong hoàn cảnh nào đàn ông sẽ từ bỏ tình nhân?-1
Tranh minh họa

Tình yêu ấy trong mắt bạn là pháo hoa nên chỉ được xuất hiện khi trời tối

Những cuộc ngoại tình chẳng khác nào pháo hoa, vụt sáng khiến người ta phấn khích nhưng rồi nhanh tàn lụi.

Tất nhiên, mấu chốt không phải là sự tồn tại đẹp đẽ mà là sự biến mất sau một khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi, dù trước đó có yêu thương, ngọt ngào đến đâu cũng sẽ luôn biến mất vì "không thể nhìn thấy mặt trời".

Tình yêu bạn tưởng luôn sẵn sàng sự thất bại với hiện thực phũ phàng bất cứ lúc nào. Để được yêu, cảm giác sẽ chỉ được trộn lẫn với những lời nói dối của đàn ông.

Thời điểm chen chân vào hôn nhân của người khác, bạn đã sẵn sàng với thất bại và thất bại này sẽ đến với bạn theo cách xấu xí nhất.

Vừa bị chồng người đá, tiểu tam nhận được món quà thâm thúy cùng lời nhắn sâu cay - Trong hoàn cảnh nào đàn ông sẽ từ bỏ tình nhân?-2
Tranh minh họa

"Mất cân bằng nhu cầu" cũng được sử dụng để mô tả các vấn đề ngoài hôn nhân

Tất cả chúng ta đều thấy mọi người mô tả cuộc hôn nhân không hạnh phúc là nhu cầu không cân bằng. Có một hiệu ứng trong tâm lý học được gọi là "Hiệu ứng trí nhớ Zeignac", có nghĩa là mọi người ấn tượng về những thứ chưa được xử lý hơn là những thứ đã được xử lý.

Bạn phải biết rằng những người đàn ông ngoại tình luôn tò mò về những gì họ chưa có được, và một khi sự tò mò này được thỏa mãn, họ sẽ bỏ rơi bạn. Khi cái giá phải trả cho những cuộc ngoại tình vượt quá sức tưởng tượng, đàn ông cũng sẽ kết thúc. Nhưng thông thường, đàn ông sẽ không bao giờ lấy gia đình làm cái giá phải trả cho những cuộc chơi ngoài luồng.

Một khi "cán cân nhu cầu" bị phá vỡ, chuyện ngoại tình tương đương với việc bị tuyên bố thất bại.

Chỉ 1 cái kết cho những cuộc tình vụng trộm ảo tưởng

Ngoại tình giống như một bộ phim tình cảm không có hồi kết, nội dung dù có tuyệt vời đến đâu thì cũng chỉ là SE, chẳng còn lại gì, chỉ thêm rắc rối, phiền muộn cho cuộc sống mai sau.

Vừa bị chồng người đá, tiểu tam nhận được món quà thâm thúy cùng lời nhắn sâu cay - Trong hoàn cảnh nào đàn ông sẽ từ bỏ tình nhân?-3
Tranh minh họa

Tình yêu đích thực không cho phép tồn tại bên thứ 3. Nếu người đàn ông có thể lừa dối trong cuộc hôn nhân hiện tại thì chắc chắn sau này anh ta sẽ bỏ rơi bạn, vì đây chính là kiểu "thói quen" của anh ta.

Nếu không muốn bị tổn thương thì nên ly hôn, vì ngoại tình chỉ là thứ tình cảm hão huyền, không bao giờ có cái kết có hậu.

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không chấp nhận bạn chịu mang tiếng là con giáp thứ 13, mãi mãi là cái bóng sau lưng 1 phụ nữ khác. Vì vậy đừng bao giờ khơi gợi ham muốn tham lam và ích kỉ của 1 người đàn ông đã có gia đình. Bởi toàn bộ đau đớn nhất sẽ 1 mình bạn gánh chịu.

Tình yêu tốt đẹp sẽ không bao giờ để bạn thỏa hiệp, và tình yêu thỏa hiệp không bao giờ là tình yêu thực sự.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa bị chồng người "đá", tiểu tam nhận được món quà thâm thúy cùng lời nhắn sâu cay - Trong hoàn cảnh nào đàn ông sẽ từ bỏ tình nhân?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO