Vừa ăn hỏi xong chú rể đã 'chơi lớn' tặng quà hơn 5 tỷ, song cô dâu tiết lộ con số thật sự còn hơn thế khiến ai cũng 'choáng váng'

25/04/2021 05:57

Đúng là những người giàu có luôn biết cách khiến cho câu chuyện của mình trở nên ấn tượng, ngay cả từ món quà cưới cũng như vậy.

Bình thường, hôn lễ là chuyện được đầu tư bậc nhất. Nhiều cặp đôi có điều kiện, mối quan hệ rộng, giàu có thì điều này càng được chú trọng nhiều hơn.

Trước khi chính thức tổ chức đám cưới thì các động thái trước đó cũng được chú ý thật nhiều. Trên mạng xã hội, người ta từng xôn xao bởi câu chuyện chú rể tặng cho cô dâu của mình những chiếc siêu xe hạng sang, các cọc tiền mặt thật lớn hay nhẫn kim cương lấp lánh…

Bất cứ những món quà đắt giá nào cũng gây được sự chú ý lớn trên mạng xã hội và khiến người ta phải xôn xao, tập trung “tìm danh tính”.

Mới đây, câu chuyện tặng quà của một chú rể dành cho cô dâu của mình gây chú ý. Đây là bài đăng trên fanpage lớn:

“Chỉ vừa mới ăn hỏi thôi và còn ít ngày nữa là cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà thì ngay trong chiều hôm nay, chú rể cùng với một món quà vô cùng giá trị đã xuất hiện ngay dưới chân toà nhà cô dâu T.D.

Nhận được món quà nàng dâu mới hết sức bất ngờ và hạnh phúc. Chị chia sẻ đây là do nhà trai chuẩn bị để làm quà cưới cho cặp đôi. Được biết giá trị của chiếc xế Porsche này tính cả ra biển số thì cũng phải hơn 5 tỷ đồng”.

Đính kèm bài viết chính là hình ảnh về cô gái cùng chiếc xe đắt đỏ, là món quà cưới đang gây chú ý.

Sau khi ăn hỏi, cô dâu được chồng sắp cưới tặng xe sang trước ngày lên xe hoa, biết giá trị món quà ai cũng phải trầm trồ! - Ảnh 1.
Sau khi ăn hỏi, cô dâu được chồng sắp cưới tặng xe sang trước ngày lên xe hoa, biết giá trị món quà ai cũng phải trầm trồ! - Ảnh 2.

Chú rể cùng chiếc xe đắt đỏ tặng cho cô dâu của mình.

Theo đó, chú rể bịt mắt cô dâu để xuống dưới sảnh rồi sau đó, chiếc Porsche giá trị đắt đỏ xuất hiện, được trao tặng cô dâu.

Cặp đôi đã có những bức ảnh chụp đầu tiên tuyệt đẹp bên món quà cưới mà chú rể dành cho cô dâu. Nhìn nụ cười hạnh phúc của cô thì ai cũng rõ rằng chắc hẳn cô vô cùng hài lòng với món quà chồng mình đã chọn.

Nhiều dân mạng cũng tấm tắc khen ngợi, trầm trồ món quà đắt giá này. Chắc hẳn đây là quà cưới mà bất cứ ai cũng ước ao được nhận.

Sau khi ăn hỏi, cô dâu được chồng sắp cưới tặng xe sang trước ngày lên xe hoa, biết giá trị món quà ai cũng phải trầm trồ! - Ảnh 3.
Sau khi ăn hỏi, cô dâu được chồng sắp cưới tặng xe sang trước ngày lên xe hoa, biết giá trị món quà ai cũng phải trầm trồ! - Ảnh 4.

Cặp đôi đã có những bức hình đầu tiên chụp cạnh xe sang.

Được biết, cô dâu trên tên là Thùy Dương, cũng là một nhân vật gây được nhiều chú ý trên mạng xã hội. Cô là một mẫu ảnh và từng gây xôn xao trong tấm hình ngồi rửa bát cách đây 2 năm.

Liên hệ với Dương, cô hạnh phúc thừa nhận rằng mình nhận được món quà cưới trên vào ngày thứ Bảy (24/4).

"Không phải 5 tỷ như tin đồn, giá của chiếc xe là 6.4 tỷ chưa ra biển", Thùy Dương chia sẻ.

Đúng là những người giàu có thật biết cách gây ấn tượng. Món quà cưới như trên thì đúng là ai cũng phải ao ước đúng không nào!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa ăn hỏi xong chú rể đã 'chơi lớn' tặng quà hơn 5 tỷ, song cô dâu tiết lộ con số thật sự còn hơn thế khiến ai cũng 'choáng váng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO