Vu Watch - hành trình từ một cửa hàng nhỏ đến địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng‏

T/H| 16/05/2024 08:00

Tự mình xây dựng và phát triển một thương hiệu luôn là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng đó cũng chính là câu chuyện về hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu ​​Vu Watch của chàng trai trẻ Mai Thạch Vũ. ‏

Hành trình dài với nhiều khó khăn‏

‏Ít ai biết rằng, phía sau sự thành công của thương hiệu Vu Watch là một chàng trai chỉ vừa ngoài 30. Thậm chí trước khi thành lập thương hiệu này, Mai Thạch Vũ (quê Kon Tum) còn định hướng theo ngành sư phạm thể dục thể thao. ‏

‏Thời điểm quyết định thành lập Vu Watch, nhiều người cho rằng đây là quyết định bồng bột và có phần táo bạo của chàng trai trẻ. Thế nhưng vì đam mê, Vũ quyết tâm theo đuổi con đường đã chọn dù biết trước có thể gặp phải nhiều khó khăn. ‏

image001(1).png

‏Những ngày đầu mới xuất hiện trên thị trường, Vu Watch khá chật vật để tìm được chỗ đứng và khẳng định vị thế. Sức cạnh tranh cao của thị trường cũng khiến thương hiệu này đứng trước nhiều khó khăn. ‏

‏Tuy nhiên, bằng những sản phẩm thực sự chất lượng, sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, Vu Watch đã dần khẳng định được tên tuổi, việc kinh doanh theo đó cũng ổn định và ngày một phát triển. ‏

Nỗ lực hết mình để đem tới sản phẩm chất lượng ‏

‏Những tưởng mọi thứ sẽ dần ổn định thì sau đó không lâu, dịch Covid-19 bùng phát và Đà Nẵng trở thành một trong những tâm dịch. Giãn cách xã hội kéo dài, việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng trầm trọng ở thời điểm ấy, việc làm sao để duy trì cửa hàng cũng là câu hỏi lớn. ‏

‏Không chùn bước, Mai Thạch Vũ bắt đầu học hỏi về các nền tảng số, dần mở rộng hoạt động kinh doanh trên nền tảng online. Nhờ sản phẩm chất lượng, chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nên Vu Watch cũng nhanh chóng lấy lại tầm ảnh hưởng, khôi phục hoạt động và ngày một phát triển. ‏

‏Trước khi xây dựng thương hiệu Vu Watch, Mai Thạch Vũ cũng từng là chàng trai trẻ đặc biệt đam mê đồng hồ. Vì thế nên hơn ai hết, Vũ hiểu tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm đối với uy tín của một doanh nghiệp. Đây cũng là lý do để Vu Watch luôn nỗ lực hết mình nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng.‏

image003(1).png

‏Sau 6 năm không ngừng nỗ lực, Vu Watch hiện là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng hồ được đánh giá cao trên thị trường. Không những vậy, với những gì mà đơn vị này đang hướng tới thì không khó hiểu khi Vu Watch ngày một phát triển và vươn xa hơn nữa. ‏

Chạm tay tới những thành công đáng tự hào ‏

‏Từ những ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, Vu Watch đã luôn đặt chữ “Tín” cũng như chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vậy nên không khó hiểu khi dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối đồng hồ nhưng đây vẫn là cái tên được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. ‏

‏Bên cạnh thành công của các cửa hàng với 3 cơ sở tại Đà Nẵng, Vu Watch còn được đánh giá cao trên các nền tảng thương mại điện tử. Đáng kể nhất là kênh tik tok gần 25.000 người theo dõi cùng lượt tương tác ấn tượng chỉ sau thời gian ngắn xây dựng. ‏

‏Tài khoản Vu Watch 2 không chỉ tập trung giới thiệu sản phẩm mà còn đem đến những thông tin thú vị, bổ ích về đồng hồ. Thông tin hữu ích, chất lượng hình ảnh tốt lại được đầu tư chỉn chu nên việc kênh TikTok Vu Watch 2 nhận được sự đánh giá cao là điều hoàn toàn dễ hiểu. ‏

image005(1).png

‏Ở thời điểm hiện tại, Vu Watch thực sự đã có được những thành công rất đỗi tự hào. Không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp đồng hồ chất lượng mà còn là nơi chia sẻ những kiến thức hữu ích dành riêng cho những ai mê đồng hồ. ‏

‏Có thể nói, chặng đường khẳng định tên tuổi của Vu Watch thực sự không dễ dàng. Tuy nhiên, đây cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất, đồng thời sẽ là nguồn động lực để các bạn trẻ cũng như các thương hiệu mới có thể mạnh dạn đứng lên, tìm kiếm hướng đi và xây dựng thương hiệu của riêng mình. ‏

Bài liên quan
  • Nhà phân phối đồng hồ nước điện tử tại Hà Nội‏
    XNK HT Việt Nam một trong những nhà cung cấp ‏‏đồng hồ nước điện từ‏‏ ‏có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, đồng hồ đo nước đạt chất lượng cao,được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, đạt chuẩn ANSI, DIN, BS, JIS v.v. đã và đang được sử dụng cho các dự án xây dựng và các công ty cấp nước trên toàn quốc. Công ty chúng tôi mong đem lại sự phục vụ tốt nhất đến quý công ty. ‏
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vu Watch - hành trình từ một cửa hàng nhỏ đến địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO