Vu Watch 2- hành trình làm nên tên tuổi bằng uy tín và chất lượng ‏

T/H| 15/05/2024 19:00

Những năm gần đây, Vu Watch được biết đến là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ được nhiều khách hàng yêu thích. Nhưng câu chuyện phía sau hành trình làm nên thành công của thương hiệu này thì không phải ai cũng biết. ‏

6 năm không ngừng phát triển để khẳng định vị thế‏

‏Vu Watch lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 2017, dưới sự sáng lập và điều hành của Mai Thạch Vũ - một chàng trai trẻ quê KonTum. Nhìn vào những thành tựu của thương hiệu này ở hiện tại, ít ai nghĩ rằng Vu Watch từng có thời gian đối diện với nhiều thử thách lớn. ‏

‏Những ngày đầu mới thành lập, Vu Watch đứng trước những khó khăn quen thuộc của các doanh nghiệp trẻ. Sức cạnh tranh trên thị trường lại lớn nên việc làm sao để duy trì và phát triển thương hiệu cũng là câu hỏi khó. ‏

image001.png

‏Thậm chí, thời điểm việc kinh doanh vừa ổn định thì dịch bệnh ập tới, Vu Watch lại chật vật để tìm cách trụ vững. Nhưng cũng chính trong thời gian ấy, Mai Thạch Vũ nghiên cứu và dần chuyển hướng sang phát triển trên các nền tảng online và ngày một phát triển ổn định. ‏

‏Đây cũng chính là nền tảng vững chắc để thương hiệu này có được sự tin tưởng của khách hàng và thành công khẳng định vị thế ở những năm sau này.‏

Vượt qua khó khăn để chạm tới những thành công lớn ‏

‏Dù biết trước chặng đường xây dựng thương hiệu không hề dễ dàng nhưng chưa bao giờ chàng trai trẻ có ý định sẽ từ bỏ việc phát triển Vu Watch. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, Vũ vẫn luôn suy nghĩ việc làm sao để tìm thấy một hướng đi mới cho “đứa con” của mình. ‏

‏Và trời chẳng phụ người có tâm, sau 6 năm miệt mài cố gắng, Vu Watch đã trở thành đơn vị phân phối đồng hồ được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, các dịch vụ hỗ trợ, sửa chữa của đơn vị này cũng nhận được sự đánh giá cao. ‏

image003.png

‏Trước khi có một thương hiệu của riêng mình, Vũ cũng từng là một khách hàng, một “tín đồ” của các sản phẩm đồng hồ. Vì thế nên hơn ai hết, anh nhận ra tầm quan trọng của chất lượng cũng như chữ “tín” trong kinh doanh và đặt nó lên hàng đầu. ‏

‏Nhờ vậy nên dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối đồng hồ nhưng Vu Watch vẫn là thương hiệu được nhiều khách hàng, trong đó có cả du khách quốc tế ưu tiên lựa chọn. ‏

Tiếp tục nỗ lực để vươn xa hơn nữa ‏

‏Có được những thành công lớn, trở thành sự lựa chọn chất lượng trong lòng khách hàng nhưng chưa bao giờ Vu Watch ngừng việc phát triển. Không những độ nhận diện thương hiệu mà số lượng cũng như chất lượng sản phẩm những năm gần đây của thương hiệu này đều tăng cao, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. ‏

‏Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Vu Watch còn nâng cao hình ảnh trên các nền tảng xã hội. Mai Thạch Vũ hiện cũng đang xây dựng thương hiệu này trên nền tảng tiktok với tài khoản Vu Watch 2. ‏

‏Với nội dung chất lượng, hình ảnh chỉn chu cùng ý tưởng độc đáo, chỉ một thời gian ngắn tham gia Tik Tok, tài khoản này thu về gần 25.000 người theo dõi, gần 68.000 lượt thích video cùng hàng loạt video triệu view. Đây thực sự là kết quả mà bất cứ nhà sáng tạo nội dung nào cũng mong muốn. ‏

‏Khi đồng hồ dần trở thành phụ kiện, trang sức thiết yếu thì việc các đơn vị cung cấp sản phẩm này xuất hiện nhiều cũng không còn quá khó hiểu. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm vượt trội, Vu Watch vẫn là thương hiệu sáng giá, được nhiều khách hàng tin tưởng. ‏

‏6 năm là quãng thời gian không quá dài đối với một thương hiệu nhưng đủ để cái tên non trẻ như Vu Watch khẳng định được giá trị và vị thế trên thị trường. Với những gì mà thương hiệu này đã, đang và dự định đem đến cho khách hàng trong tương lai, hoàn toàn có cơ sở để tin rằng Vu Watch sẽ còn phát triển hơn nữa, trở thành một trong những đơn vị phân phối đồng hồ chất lượng top đầu thị trường. ‏

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vu Watch 2- hành trình làm nên tên tuổi bằng uy tín và chất lượng ‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO