Vụ tiểu tam 8x “thích ăn dứa – mặc đồ ren”: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt

21/08/2022 11:04

Sau khi tìm ra Facebook nữ chính, cư dân mạng đã tràn vào các bài viết và để lại bình luận châm chọc. Trước sự tấn công của Netizen, tiểu tam 8x đã thẳng tay làm điều này.

Những ngày gần đây, dư luận dậy sóng trước hàng loạt vụ ngoại tình bị bóc mẽ. Trong khi drama “lòng xào dưa” hay chồng gian díu với cô giáo mầm non vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tối ngày 20/8, thông tin tiểu tam 8x cướp chồng người khác khiến dân tình phẫn nộ.

Xem thêm: Drama 'lòng xào dưa': Cô giáo mầm non thích 'ăn' chồng người khác

02.jpg

Được biết, tiểu tam 8x đã có con nhưng rất giỏi chinh phục phi công trẻ. Bất chấp khoảng cách tuổi tác cũng như rào cản từ vợ chính thất. Tiểu tam hằng ngày vẫn nhắn tin mồi chài, chúc ngày mới, chúc ngủ ngon dưới hình thức “ảnh tế nhị”. Các biểu cảm đều trong trạng thái hững hờ, “mát mẻ” hết cỡ. Trong các đoạn tin nhắn với phi công, tiểu tam còn không ngừng cà khịa chính thất vì cho rằng đối phương không xinh đẹp bằng mình. Thậm chí tự cho mình được phép ghen ngược.

Nếu như cô giáo Thái Bình gây xôn xao với điểm nhấn “Lòng xào dưa” thì tiểu tam 8x lại tự hào về món “dứa, hàu, trứng sống”. Theo lời đồn dân gian, những thực phẩm này không chỉ bổ sung vitamin mà còn có công dụng đặc biệt trong vấn đề phòng the. Đọc xong những lời mùi mẫn của cặp đôi, CĐM không khỏi ngượng ngùng vì nội dung có phần quá táo bạo. Về phía chính thất, người vợ bày tỏ tiếc nuối khi để mối quan hệ ngoài luồng này kéo dài đến 4 năm. Tưởng chừng sẽ là cơ hội để anh quay về bên vợ con nhưng cuối cùng vẫn chọn món “phở” lề đường.

Nguyên chia sẻ của người bóc phốt:

“CHUYỆN TÌNH CHỊ 89 THÍCH ĐỒ REN, DỨA, HÀU VÀ ĐỨA CON CỦA THẦN BIỂN. NGƯỜI TA GU MẶN CŨNG CÓ LÍ DO. EM LÀ EM CHIỀU MỌI NGƯỜI LẮM NHÉ

Chuyện kể về chị C, một người con gái sinh vào năm cuối cùng của thế hệ 8x. Những tưởng ở độ tuổi này, chị phải là một con người trưởng thành, chín chắn vì chính chị cũng đã có con. Nhưng không, chị có đam mê giật chồng người khác, đam mê với chàng trai phi công trẻ sinh năm 92 đã có vợ sinh năm 96. Vì để chàng phi công mê đắm mình, chị ăn dứa, ăn hàu và có niềm đam mê mãnh liệt với đồ ren. Bằng cách đó, anh chàng phi công mặc kệ tình cảm 3 năm yêu, 7 năm cưới và cậu con trai kháu khỉnh để theo chị.

Xem thêm: Drama ngoại tình của cô giáo tiểu học trên xe bán tải ở Sơn La

Vụ tiểu tam 8x thích ăn dứa - mặc đồ ren: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt - Hình 3

Chị sung sướng, chị tự hào và chị hay cà khịa chính thất. Bằng một cách nào đó, tất cả “tiu ét đây” đều tự cho mình cái quyền ghen ngược với chính thất, và chị C không ngoại lệ. Và cũng bằng một cách kì diệu, chính thất có tất cả bằng chứng và tung lên, còn kèm thêm dòng chữ đánh vào tâm lí mọi người rằng ai cần ảnh “tế nhị” hãy ib cho chính thất”

Vụ tiểu tam 8x thích ăn dứa - mặc đồ ren: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt - Hình 4

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên các diễn đàn. Hội “anh hùng bàn phím” đã nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook của tiểu tam. Thông qua ảnh tự đăng tải, nhiều người không thể phủ nhận sự trẻ trung, xinh đẹp từ cô gái này. Tuy nhiên, để thay mặt vợ chính thất đòi lại công bằng, nhiều người bức xúc để lại bình luận ném đá, chỉ trích một cách rất gay gắt. Trên trang cá nhân, có thể thấy tiểu tam đang làm nghề kinh doanh đá Ruby và sapphire ở khu vực Lục Yên. Trước sự tấn công dữ dội từ CĐM, tài khoản Facebook của tiểu tam đã “bốc hơi” ngay trong đêm.

Vụ tiểu tam 8x thích ăn dứa - mặc đồ ren: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt - Hình 5
Vụ tiểu tam 8x thích ăn dứa - mặc đồ ren: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt - Hình 6

Vụ tiểu tam 8x thích ăn dứa - mặc đồ ren: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt - Hình 7

Vụ tiểu tam 8x thích ăn dứa - mặc đồ ren: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt - Hình 9

Vụ tiểu tam 8x thích ăn dứa - mặc đồ ren: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt - Hình 10

Ngoài bị ném đá về mặt đạo đức, hiện nay pháp luật đã có quy định cụ thể về việc ngoại tình. Luật hôn nhân gia đình Việt Nam đã nêu cụ thể, trong thời kỳ hôn nhân, nam/nữ không được kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác.

Khi vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng sẽ bị xử lý vi phạm hành chính theo Điều 48 Nghị định 110/2013/NĐ-CP, sửa đổi bổ sung bởi Nghị định 67/2015/NĐ-CP:

“1. Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:

a) Đang có vợ hoặc đang có chồng mà kết hôn với người khác, chưa có vợ hoặc chưa có chồng mà kết hôn với người mà mình biết rõ là đang có chồng hoặc đang có vợ;

b) Đang có vợ hoặc đang có chồng mà chung sống như vợ chồng với người khác;

c) Chưa có vợ hoặc chưa có chồng mà chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng hoặc đang có vợ; [...]“

Trong đó, bị coi là “đã bị xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm” nếu trước đó người nào đã bị xử phạt hành chính về một trong những hành vi được liệt kê trong một điều luật nói trên, nhưng chưa hết thời hạn để được coi là chưa bị xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính mà lại:

a) Thực hiện chính hành vi đó;

b) Thực hiện một trong những hành vi được liệt kê trong điều luật tương ứng đó.

Theo quy định tại Điều 7 Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012 thì thời hạn được coi là chưa bị xử lý vi phạm hành chính là 6 tháng, 1 năm hoặc 2 năm tùy hình thức xử lý vi phạm hành chính được áp dụng.

Bên cạnh đó, đối với tình tiết “chung sống như vợ chồng”, các cơ quan tố tụng phải chứng minh là những người vi phạm có con chung, được hàng xóm và xã hội xung quanh coi như vợ chồng, có tài sản chung, đã được gia đình, cơ quan, đoàn thể giáo dục mà vẫn tiếp tục duy trì quan hệ ngoài vợ ngoài chồng này.

Vụ tiểu tam 8x thích ăn dứa - mặc đồ ren: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt - Hình 11

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: "Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người"

Câu chuyện cô giáo dạy mầm non ở Thái Bình ngoại tình, làm tiểu tam và dòng tin nhắn "Ӏònɡ xào dưa 30k" đang khiến mạng xã hội "dậy sóng". Đáng chú ý, cô L. cũng nhận có tin nhắn trêu đùa nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như vậy.

Từ hôm 18/8, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh chụp đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên trường Mầm non Thanh Nê với một người đàn ông đã có gia đình. Nội dung lan truyền cho biết nữ giáo viên đã lập gia đình nhưng có dấu hiệu quan hệ tình cảm bất chính với người đàn ông trên.

Ngoài ra, nội dung chat còn bao gồm những hình ảnh nhạy cảm, đồng thời gợi ý những món ăn như: Lòng xào dưa, thịt chó và những đồ chứa nhiều chất đạm để tăng sự "kích thích".

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 1

Chân dung cô giáo mầm non ngoại tình.

Cụ thể, một cô giáo mầm non tại Thái Bình do chồng sức khỏe yếu nên đã ra ngoài tình kiếm một người đàn ông khác để đáp ứng nhu cầu của mình. Từ đó mối quan hệ ngoài luồng của cả hai bắt đầu và ngày càng lún sâu, thậm chí nghĩ suy nghĩ tranh giành với vợ người ta.

Qua ghi nhận, bài đăng bóc phốt con giáp thứ 13 do chính thất đăng tải lên mạng xã hội. Người này hỏi ý kiến dân tình xem nên хử Ɩý cặp đôi ngoại tình này nᏂư thế nào.

ᐯụ việc trên ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã trở tᏂành đề tài được mọi người quan tâm bàn tán. Hàng loạt bài đăng liên quan đến chuyện "lòng xào dưa" được bàn luận khắp ϲáϲ hội nhóm Facebook. Câu chuyện ngoại tình, tiểu tam, luôn là vấn đề được mọi nɡườɩ hết mực quan tâm và lần này cũng không ngoại lệ.

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 2

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 3

Những đoạn nói chuyện của cô giáo khiến ai cũng ngao ngán.

Đa số dân tình đều khuyên chính thất sớm bỏ chồng, không nên tiếp tục chung sống với người đàn ông như vậy. Không chỉ thế, nhiều chị em còn hiến kế, lập hội trợ giúp người chị vợ trong công cuộc vạch mặt tiểu tam và người chồng bội bạc. Hiện, vấn đề xử lý như thế nào đang được mọi người bàn tán vô cùng nhiệt tình. Mỗi người một quan điểm và ý kiến nhưng chung quy lại đều muốn xử cặp đôi "trắc nết" mạnh tay.

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 4

Sự việc ồn ào của cô giáo khiến khán giả không khỏi quan tâm, bán tán.

Tuy nhiên, mới đây theo thông tin được biết bố chồng của của con dâu "hư đốn" lên tiếng bênh vực vì dù sao đây cũng là chuyện riêng của gia đình, không nên phơi bày trên mạng như vậy. Trước chia sẻ của phụ huynh nhiều cư dân mạng cũng không khỏi ngỡ ngàng.

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 5

Bố chồng lên tiếng con dâu ngoại tình.

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 6
Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 7

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 8

Cộng đồng mạng cùng bàn tán trước lời bênh vực của bố chồng cô giáo mầm non.

Được biết, trao đổi với Zing chiều qua 19/8, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, Phó chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương (huyện Kiến Xương, Thái Bình), cho biết lãnh đạo địa phương đã yêu cầu cá nhân có liên quan và Ban giám hiệu trường Mầm non T.N thông tin sự việc liên quan đến nghi vấn quan hệ bất chính của một nữ giáo viên thuộc đơn vị này.

Đồng thời các đơn vị chức năng của UBND thị trấn Kiến Xương cũng đã vào cuộc xác minh thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. "Hiện tại, đây chỉ là những thông tin lan truyền một chiều, chưa chính thống. Chúng tôi đang vào cuộc xác minh và có biện pháp xử lý khi kết quả được khẳng định", bà Nguyễn Thị Kim Tuyến nói với Zing và cho biết hiện cô giáo bị nghi có liên quan đến sự việc đã xin tạm dừng công việc tại trường do bị sốc tâm lý.

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 9

Trường nơi cô giáo công tác cũng bị Ban giám hiệu đình chỉ công tác.

Cũng theo nguồn tin, những ngày qua, cô L. bị ảnh hưởng tâm lý nên xin nghỉ một vài ngày để giải quyết việc riêng. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Trịnh - Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương, lãnh đạo địa phương đã nắm được thông tin liên quan những đoạn chat được chia sẻ trên mạng và đang giao trường Mầm non T.N tập trung xác minh thông tin.

Nguồn tin cho biết, cô L. cũng nhận có tin nhắn trêu đùa nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như vậy. "Cô cũng nhận khuyết điểm vì những tin nhắn trêu đùa ấy đã làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của nhà giáo, ảnh hưởng tới nhà trường. Trong năm học vừa qua, thi đua của cô L. cũng sẽ bị cắt", nguồn tin cho hay. Ngay sau khi những đoạn chát được chia sẻ đã tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội, thu hút rất đông tương tác và bình luận nhiều chiều. Rất nhiều bình luận cho rằng, nữ giáo viên mầm non đã vi phạm đạo đức nhà giáo.

Bố chồng lên tiếng bênh con dâu: Nó có thích ăn lòng xào dưa cũng khô‌ng liên quan đến mọi người - Hình 10
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ tiểu tam 8x “thích ăn dứa – mặc đồ ren”: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO