Vụ thi thể đàn ông dưới ống cống: Người 'vợ hờ' trốn lên núi 3 ngày đã xuống gần nhà tìm cái ăn

19/02/2022 00:24

Sau khi phát hiện thi thể ông Thắng ở dưới ống cống được 3 ngày, công an đã tìm thấy đối tượng 'vợ hờ' của nạn nhân. Cơ quan công an đang lấy lời khai của người phụ nữ này.

Chiều 18/2, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã tìm thấy bà Nguyễn Thị Cần (47 tuổi, ở xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) là vợ “hờ” của nạn nhân Phạm Văn Thắng (66 tuổi) bị chết dưới ống cống gần nhà.

Trao đổi với PV Infonet, ông Vũ Quang Đảm - Chủ tịch UBND xã Tiến Bộ (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cho biết: “Sau khi ông Thắng chết, Nguyễn Thị Cần trốn ở trên núi gần nhà mình. Đến khoảng gần 2h chiều 18/2, bốn người dân sinh sống tại xã đã bắt được đối tượng này và bàn giao cho Công an xã Tiến Bộ, Công an huyện Yên Sơn”.

“Có lẽ người phụ nữ này đói quá nên mới xuống gần nhà mình để kiếm cái ăn. Trong 3 ngày lẩn trốn trên rừng, nghi phạm đã ăn vỏ cây bạch đàn, củ sắn để sống" - ông Đảm nói thêm về tình huống người dân phát hiện đối tượng Cần.

Hiện tại cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang đang lấy lời khai của đối tượng Cần để điều tra về việc ông Phạm Văn Thắng tử vong dưới ống cống gần nhà vào ngày 16/2 vừa qua.

Vụ thi thể đàn ông dưới ống cống: Người 'vợ hờ' trốn lên núi 3 ngày đã xuống gần nhà tìm cái ăn
Đối tượng Nguyễn Thị Cần

Trước đó, vào tối 15/2, người dân phát hiện thi thể ông Phạm Văn Thắng ở dưới ống cống trước cổng nhà thì liền báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an đã khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện vết máu của ông Thắng từ trong nhà rơi vãi đến nơi phát hiện thi thể, vết máu có dấu hiệu bị lau, xóa.

Ngoài ra, quần áo của ông Thắng cũng bị đốt. Thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình vào sáng 16/2 để tiến hành mai táng.

Sau khi sự việc được phát hiện, người sống cùng ông Thắng là Nguyễn Thị Cần đã rời khỏi nơi cư trú.

Được biết, ông Thắng đã có 2 đời vợ, đối tượng Cần từng một lần ly hôn. Hai người sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn.

Sông Yên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ thi thể đàn ông dưới ống cống: Người 'vợ hờ' trốn lên núi 3 ngày đã xuống gần nhà tìm cái ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO