Vụ thảm sát 3 người trong một gia đình chấn động Cà Mau: Nghi vấn do ghen tuông

06/04/2022 20:59

Trước khi đến với nhau, cả nghi phạm Lên và nạn nhân T. đều từng lập gia đình và có con riêng. Lên về ở rể từ năm ngoái và hay ghen tuông.

Liên quan đến vụ thảm sát chấn động Cà Mau xảy ra vào sáng 5/4 khiến 3 người trong một gia đình tử vong, ông Nguyễn Văn Đủ - Trưởng khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm (huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) cho biết, tháng 11/2021, nghi phạm Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi, trú khóm 2, thị trấn Cái Đôi Vàm, tỉnh Cà Mau) và chị T.T.M.T. (33 tuổi) tổ chức đám cưới nhưng không rõ đã đăng ký kết hôn hay chưa.

tham-sat.jpg

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Một số người dân gần hiện trường vụ thảm án cho biết, gia đình ông Trần Văn H. (66 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) có 4 người gồm vợ chồng ông H, chị T. (con gái) và cháu ngoại 5 tuổi (con trai chị T.).

Trước khi đến với nhau, chị T. từng trải qua một đời chồng và có một con trai riêng 5 tuổi. Lên cũng từng có vợ và một con khoảng 13 tuổi. Năm ngoái, Lên về ở rể tại nhà ông H.

"Lên hay ghen tuông, trong khi T. lại giao thiệp rộng, quen biết nhiều", một hàng xóm cho biết.

Thời điểm xảy ra án mạng, nạn nhân T. đang mang thai ở tháng thứ 5. Theo một người dân, thi thể các nạn nhân có vết thương sâu ở cổ.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 8h30 cùng ngày, ông H. từ chòi nuôi tôm trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện bà N.N.X. (58 tuổi, vợ ông H.), con gái T.T.M.T. (33 tuổi) và cháu P.M.T. (5 tuổi, con của chị T.) đã tử vong trên vũng máu.

Kiểm tra hiện trường, công an phát hiện Lên đang nằm bất động trên vũng máu với nhiều vết thương ở cổ, ngực.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ thảm sát 3 người trong một gia đình chấn động Cà Mau: Nghi vấn do ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO