Vụ tai nạn thảm khốc 10 người chết: 11 nạn nhân bị thương hồi phục tốt

Công Bính| 17/02/2023 14:44

Liên quan vụ tai nạn thảm khốc khiến 10 người chết ở Quảng Nam, hiện 11 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe tiến triển tốt.

Ngày 17/2, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng - Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam - cho biết sức khỏe của 11 nạn nhân bị thương, trong đó có một người bị thương nặng, đang tiến triển tốt.

Vụ tai nạn thảm khốc 10 người chết: 11 nạn nhân bị thương hồi phục tốt - 1

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân bị thương đang điều trị (Ảnh: Công Bính).

"Hiện sức khỏe 11 bệnh nhân đã ổn. Chỉ còn một bệnh nhân bị nặng nhưng sức khỏe đang tiến triển tốt", bác sĩ Nguyễn Đình Hùng nói.

Đối với các bệnh nhân bị chấn thương nhẹ, chiều nay (17/2), bệnh viện sẽ hội chẩn, thăm khám lại và có thể cho xuất viện trong một vài ngày tới.

Theo bác sĩ Nguyễn Đình Hùng, sau khi bệnh viện tiếp nhận các nạn nhân vụ tai nạn, Bệnh viện Bạch Mai (TP Hà Nội) đã cử bác sĩ, điều dưỡng vào để hỗ trợ cùng bác sĩ của bệnh viện điều trị cho các bệnh nhân.

Như Dân trí đã đưa tin, rạng sáng 14/2, xe khách mang BKS 76B-006.60 chở theo 21 người từ tỉnh Quảng Ngãi đi TP Đà Nẵng. Đến ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường Võ Chí Công và đường dẫn từ quốc lộ 1A xuống cảng Tam Hiệp (thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) thì xe ô tô khách va chạm với xe đầu kéo mang BKS 92H-004.33 khiến xe khách lật ngửa.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 6 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện. Đến tối 14/2, thêm 2 nạn nhân có sức khỏe yếu và ngưng tim, gia đình đưa về nhà thì tử vong.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn thảm khốc 10 người chết: 11 nạn nhân bị thương hồi phục tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO