Vụ sập nhà ở TPHCM: Nạn nhân mắc kẹt đã tử vong

Hoàng Hướng| 12/12/2023 13:18

Sau khoảng 2 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể người đàn ông mắc kẹt trong căn nhà ven rạch ở TPHCM đã được tìm thấy và đưa ra ngoài.

Đến hơn 11h ngày 12/12, thi thể người đàn ông mắc kẹt bên trong căn nhà bị sập trên đường Nguyễn Xiển, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài hiện trường.

Nạn nhân được xác định là ông Đ.T.T. (40 tuổi, ngụ TP Thủ Đức), công nhân xây dựng.

Vụ sập nhà ở TPHCM: Nạn nhân mắc kẹt đã tử vong - 1

Đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc (Ảnh: Hoàng Hướng).

Khoảng 8h50 cùng ngày, một nhóm gồm 3 người đang làm việc tại công trình xây dựng tại căn nhà ven rạch trên đường Nguyễn Xiển, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức.

Trong lúc thi công, công trình này bất ngờ xảy ra sự cố khiến một người đàn ông bị mắc kẹt bên trong. Một người khác bị thương, được đưa ra ngoài sơ cứu ngay sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt dùng máy khoan, kìm bơm thủy lực nâng các khối bê tông tìm kiếm nạn nhân.

Vụ sập nhà ở TPHCM: Nạn nhân mắc kẹt đã tử vong - 2

Lực lượng chức năng cứu nạn ở căn nhà sập (Ảnh: Hoàng Linh).

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Trường Thạnh cho biết, công trình trên trong quá trình cải tạo không xin phép phường mà xây lấn ra bên ngoài. Sau đó phường đã 3 lần lập biên bản, nhắc nhở và mời chủ đầu tư lên làm việc. Sau khi vận động, chiều 8/12, chủ đầu tư đã thuê nhân công đến tháo dỡ, đến sáng nay thì xảy ra sự cố.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ sập nhà ở TPHCM: Nạn nhân mắc kẹt đã tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO