Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn: Quản lý Kratik chịu mức phạt 5 năm tù

26/04/2022 14:21

Cảnh sát Thái Lan kết luận nguyên nhân vụ Tangmo Pattaratida qua đời là do tai nạn. Họ thông báo đóng hồ sơ vụ án sau 2 tháng tích cực điều tra.

Sáng 26/4, đại diện cảnh sát tổ chức họp báo kín thông báo cuối cùng vụ Tangmo Pattaratida tử nạn trên sông.

Theo đó, đại diện cơ quan chức năng kết luận nguyên nhân diễn viên qua đời do tai nạn sơ suất, không phải bị sát hại. Những vết thương được tìm thấy trên thi thể cô là do bị cắt bởi chân vịt của thuyền.

Cảnh sát Thái Lan kết luận vụ việc của Tangmo là do tai nạn.

Trải qua 2 tháng tích cực điều tra, phía cảnh sát tiến hành thẩm vấn hơn 140 nhân chứng, thu thập được hơn 1000 trang dữ liệu, trích xuất hơn 70 chiếc camera từ hệ thống CCTV và thu về hơn 200 clip quay lại từ thời điểm trước khi Tangmo lên thuyền đến sau khi tử nạn.

"Cái chết của Tangmo nguyên nhân chính là sự cố cùng với bất cẩn, chủ quan của những người có mặt trên thuyền. Sau quá trình điều tra kỹ lưỡng, chúng tôi kết luận đây là một vụ tai nạn và quyết định đóng hồ sơ vụ án", phía cảnh sát phát biểu.

Nhóm 5 người có mặt trên thuyền thời điểm Tangmo bị tai nạn đều bị khởi tố với các tội danh khác nhau.

Nhóm 5 người bạn có mặt trên thuyền gồm: Por, Robert, San, Job và Kratik (quản lý) cũng bị cơ quan công tố kết tội. Cụ thể, chủ thuyền Por và Robert đồng lãnh án 17 năm tù với các tội: sơ suất làm chết người, tiêu hủy bằng chứng, khai gian, sử dụng thuyền chưa đóng thuế và không có bằng lái thuyền; Job lãnh 5 năm tù về tội tiêu hủy chứng cứ; người bạn tên San lãnh 10 năm tù về tội sơ suất làm chết người. Quản lý Kratik - người được chú ý nhiều nhất trong nhóm bạn cũng chịu mức phạt 5 năm tù vì hành vi khai gian, né tránh trong quá trình hợp tác điều tra. Mức phạt này sẽ tăng hay giảm tùy vào tình tiết sau khi thẩm phán mở phiên tòa xét xử cuối cùng.

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Dư luận vẫn tranh cãi xung quanh nguyên nhân vụ tử nạn của diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

Nhiều thông tin, hình ảnh được đưa ra từ thời điểm Tangmo qua đời khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Đa số ý kiến cho rằng đây không phải là một vụ tai nạn như thông tin trước đó. Vụ việc càng trở nên xôn xao khi có thêm sự xuất hiện của các nhân chứng, mẹ ruột của Tangmo... Tất cả đều nghi ngờ cái chết của diễn viên Chiếc lá cuốn bay có uẩn khúc.

Thúy Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn: Quản lý Kratik chịu mức phạt 5 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO