Vụ rò rỉ sản phẩm tồi tệ nhất của Apple kể từ iPhone 4

08/10/2024 16:05

Hình ảnh và video được cho là của MacBook Pro 14 inch chip M4 tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội. Đây có thể là vụ rò rỉ sản phẩm tồi tệ nhất của Apple kể từ năm 2010.

Năm 2010, một nhân viên Apple vô tình bỏ quên nguyên mẫu iPhone 4 trong một quán bar, gây xôn xao giới công nghệ.

Năm 2024, nhà sản xuất iPhone trải qua một sự cố nghiêm trọng tương tự. Hai kênh YouTube đã đăng tải video về MacBook Pro 14 inch dùng chip M4 – sản phẩm “táo khuyết” chưa ra mắt.

Video cho thấy bao bì thiết bị với thông tin cấu hình, bao gồm chip M4 CPU 10 nhân, GPU 10 nhân, RAM 16GB, bộ nhớ 512GB, ba cổng Thunderbolt 4, màu Space Black (đen).

Theo trình đơn About This Mac thể hiện trong video, chiếc MacBook Pro này dự kiến xuất hiện tháng 11/2024.

Theo MacRumors, xét đến việc mẫu laptop sử dụng chip M4 thường thay vì chip M4 Pro hay M4 Max, đây có thể là mẫu MacBook Pro 14 inch tiêu chuẩn.

Như vậy, RAM tối thiểu của dòng MacBook Pro đã tăng gấp đôi từ 8GB lên 16GB, đúng như tin đồn. Máy cũng tăng thêm một cổng Thunderbolt 4.

Cuối cùng, Space Black là tùy chọn màu mới cho bản tiêu chuẩn vì hiện chỉ có hai màu Space Gray (xám) và Silver (bạc).

1rjagvln.png
Bao bì sản phẩm được cho là MacBook Pro 14 inch chip M4 chưa ra mắt của Apple. Ảnh: MacRumors

Các thông số khác liệt kê trên vỏ hộp bao gồm kích thước màn hình, độ phân giải, cổng MagSafe 3, HDMI, khay thẻ nhớ SD. Ngoài ra, không có thay đổi nổi bật về thiết kế.

Những hình ảnh đầu tiên về MacBook Pro mới được người dùng ShrimpApplePro chia sẻ trên mạng xã hội X vào tuần trước.

Tuy nhiên, độ xác thực của ảnh còn gây tranh cãi. Hai video mới nhất làm tăng độ tin cậy của những thông tin rò rỉ, nhưng cũng chưa có bằng chứng 100%.

Theo ShrimpApplePro, ít nhất một trong các mẫu MacBook Pro 14 inch chưa ra mắt đã được rao bán trên một nhóm Facebook  kín.

Trước đó, Bloomberg đưa tin Apple có thể tổ chức sự kiện vào tháng 10, công bố các máy tính Mac mới.

(Theo MacRumors)

Bài liên quan
  • Samsung xin lỗi
    Samsung Electronics đăng bài xin lỗi dài sau khi công bố kết quả kinh doanh sơ bộ gây thất vọng, một động thái được đánh giá là bất thường.
  • Thông tin gây thất vọng về nhẫn thông minh của Apple
    Mặc dù đã có rất nhiều đồn đoán và một lượng lớn bằng sáng chế liên quan đến nhẫn thông minh của Apple, nhưng thông tin từ báo cáo mới đây có thể khiến iFan thất vọng.
  • Chuyển đổi số đưa đất nước vào kỷ nguyên mới
    Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024 được Uỷ ban Quốc gia chuyển đổi số định hướng nội dung chủ đề: “Phát triển kinh tế số với 4 trụ cột công nghiệp công nghệ thông tin, số hóa các ngành kinh tế, quản trị số, dữ liệu số - Động lực quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững”.
  • iPhone 16 cập nhật bản sửa lỗi ghi âm và mật khẩu
    Theo trang web hỗ trợ, Apple đã phát hành 2 bản vá mới bao gồm iOS 18.0.1 cho iPhone và iPadOS 18.0.1 nhằm sửa lỗi liên quan đến tính năng ghi âm và bảo mật mật khẩu.
  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới, triển khai Meta AI sớm tại Việt Nam
    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo đánh cắp thông tin thẻ tín dụng; Việt Nam sẽ đi đầu về triển khai Meta AI... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.
  • Samsung ‘thắt lưng buộc bụng’ giữa khủng hoảng
    Tờ Korea Herald nhận xét, Samsung Electronics đang thực hiện chính sách ‘thắt lưng buộc bụng’, cắt giảm nhân viên và giảm quy mô các lễ kỷ niệm khi tụt hậu trên thị trường smartphone và bán dẫn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ rò rỉ sản phẩm tồi tệ nhất của Apple kể từ iPhone 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO