Vụ Phó Giám đốc Sở xưng ‘mày - tao’: Người dân chưa chấp nhận lời xin lỗi

Thanh Bình| 19/10/2023 07:56

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Ninh Bình, đã nói lời xin lỗi chị T. tại UBND xã nhưng chưa được chấp nhận. Chị T. yêu cầu xin lỗi tại nhà trước sự chứng kiến của người dân.

Ông Quách Viết Đẩu Nam, Chủ tịch UBND xã Phú Sơn, huyện Nho Quan (Ninh Bình) cho biết, sáng 18/10, tại trụ sở UBND xã, trước sự chứng kiến của lãnh đạo xã Phú Sơn, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Ninh Bình, đã nói lời xin lỗi chị N.T.T. và anh N.V.A. (chồng cũ chị T.).

Vụ Phó Giám đốc Sở xưng mày - tao: Người dân chưa chấp nhận lời xin lỗi - 1

Chị T. cho biết chưa chấp nhận lời xin lỗi của ông Nguyễn Tiến Dũng tại UBND xã Phú Sơn (Ảnh: Trịnh Đình).

Tại đây, ông Dũng thừa nhận đã có những lời nói thiếu chuẩn mực trong buổi kiểm tra thực địa tại gia đình chị T. Ông gửi lời xin lỗi đến gia đình và mong được thông cảm.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Ninh Bình đã không được chị T. chấp nhận. Chị T. cho biết, sáng 18/10, chị được mời đến UBND xã để xác định quyền sử dụng đất và tài sản trên đất, chứ không phải mời đến để nghe xin lỗi.

"Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của ông Dũng mặc dù có sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương. Bởi việc xin lỗi này tôi không được biết trước. Ông Dũng có mặt bất ngờ và nói lời xin lỗi tại trụ sở ủy ban. Tôi đề nghị ông Dũng đến tận nhà tôi - nơi ông đã có những lời nói thiếu chuẩn mực - để xin lỗi công khai, trước sự chứng kiến của người dân trong thôn", chị T. nói.

Vụ Phó Giám đốc Sở xưng mày - tao: Người dân chưa chấp nhận lời xin lỗi - 2

Khu vực khai thác đá gây ảnh hưởng đến gia đình chị T. và nhiều hộ dân xã Phú Sơn (Ảnh: Trịnh Đình).

Tối 18/10, chị N.T.T. cho biết, sau buổi gặp tại UBND xã, ông Nguyễn Tiến Dũng vẫn chưa đến gia đình chị xin lỗi như yêu cầu.

Trước đó, chị T. (trú xã Phú Sơn, huyện Nho Quan) tố cáo ông Nguyễn Tiến Dũng khi đến gia đình chị kiểm tra thực tế ảnh hưởng do quá trình nổ mìn khai thác đá, đã có những lời lẽ thiếu chuẩn mực với người dân.

Cụ thể, ông Nguyễn Tiến Dũng liên tục xưng "mày - tao", bên cạnh đó còn nói những lời lẽ khó nghe như: "Nhà mày chết tao đền", "Không lấy tiền tao không cho nữa", "Cả gia đình nhà mày chết tao đi tù cũng được"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ Phó Giám đốc Sở xưng ‘mày - tao’: Người dân chưa chấp nhận lời xin lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO