Vụ ô tô tông liên hoàn 17 xe máy: Một cháu bé 3 tuổi tiên lượng nặng

05/04/2023 20:09
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Lực lượng chức năng cho biết, hiện tại đã có 22 nạn nhân bị thương, trong đó có một cháu bé 3 tuổi tiên lượng nặng, đang được mổ cấp cứu.

Liên quan tới vụ ô tô tông 17 xe máy, 17 người bị thương, chiều 5/4, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội), cho biết, hiện tại đã có 22 nạn nhân bị thương.

Vụ ô tô tông liên hoàn 17 xe máy: Một cháu bé 3 tuổi tiên lượng nặng - 1

Hình ảnh chiếc ô tô tông thẳng vào đoàn xe máy đang đi trên đường (Ảnh cắt từ clip).

Theo ông Khuyến, vụ tai nạn khiến 15 người bị xây xát nhẹ ra viện được ngay, 5 người bị gãy chân, gãy tay, 2 người bị thương nặng, trong đó có một em học sinh.

"Trong số các nạn nhân bị thương, hiện đang có một cháu bé 3 tuổi đang được cấp cứu trong bệnh viện, tiên lượng nặng. Cháu bé được cấp cứu tại Bệnh viện E, sau đó đã được chuyển qua Bệnh viện Nhi trung ương để mổ", ông Khuyến nói.

Vụ ô tô tông liên hoàn 17 xe máy: Một cháu bé 3 tuổi tiên lượng nặng - 2

Chiếc ô tô cuốn nhiều xe máy vào gầm (Ảnh: T.T).

Cũng theo lãnh đạo quận Tây Hồ, vào thời điểm xảy ra sự việc, cháu bé 3 tuổi này được bố mẹ đèo trên xe máy. Hiện mẹ cháu bé cũng đang phải nằm viện cấp cứu, bố cháu bé may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Cũng liên quan tới vụ việc, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết, có một số thông tin cho rằng lái xe ô tô trong vụ việc là phụ nữ là chưa chính xác, đây là thông tin thất thiệt.

Như đã đưa tin, vào lúc 17h cùng ngày 5/4, tại ngã tư đèn xanh đèn đỏ đường Võ Chí Công, giao cắt với đường Xuân La, quận Tây hồ, Hà Nội, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa ô tô mang biển kiểm soát 29A-083.12, do ông Hoàng Hồ V. (SN 1960, trú tại Hà Nội) điều khiển, trên xe chở vợ vừa khám bệnh ở Bệnh viện tim Hà Nội đi ra.

Theo cảnh sát, ô tô của ông V. đã va chạm với 17 chiếc xe máy, làm 17 người bị thương.

Qua xét nghiệm, trong cơ thể ông V. không có nồng độ cồn, không có chất kích thích, ma túy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ ô tô tông liên hoàn 17 xe máy: Một cháu bé 3 tuổi tiên lượng nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO