Vụ nữ sinh lớp 7 đi nhậu rồi bị bạn giao cấu, còn bị 30 người vây đánh ghen hội đồng: Nữ sinh uống thuốc ngủ tự tử

24/03/2021 16:10

Sau khi bị nhóm T. với khoảng 30 người đánh, chửi, lột áo làm nhục và quay lại clip, M. uống thuốc ngủ tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời.

Ngày 24/3, tờ Người lao động dẫn lời Thượng tá Lê Văn Đấu - Trưởng Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang - cho biết, công an đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Trung (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "Giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi".

Vụ nữ sinh lớp 7 đi nhậu rồi bị bạn giao cấu, còn bị 30 người vây đánh ghen hội đồng: Nữ sinh uống thuốc ngủ tự tử - Ảnh 1.

Cảnh nữ học sinh lớp 7 bị đánh hội đồng.

Công an cũng đang xác minh nhóm đối tượng có hành vi đánh đập dã man em H.T.D.M (sinh ngày 29-3-2008; ngụ huyện Chợ Mới).

Trước đó, Công an huyện Chợ Mới tiếp nhận tin tố giác của ông H.T.H. (cha của em M.), về việc nữ sinh này bị xâm hại, đánh hội đồng.

Theo nội dung đơn trình báo, vào tối 25/2, M. cùng một số người bạn đến nhà Lê Thanh Trung chơi và nhậu. Đến khoảng 23h cùng ngày, M. kêu bạn đi chung chở về nhưng bạn không đồng ý và kêu M. ngủ lại nhà Trung.

Do không có người chở về đồng thời Trung cam kết M. ngủ một mình và sẽ không làm gì nên buộc lòng M. ở lại. Sau đó, M. vào phòng nhà Trung ngủ. Đến gần sáng thì Trung vào phòng giở trò đồi bại, bất chấp sự phản kháng của nạn nhân. Sau đó Trung đưa M. về và hứa sẽ chịu trách nhiệm.

Trung đem việc quan hệ tình dục với M. kể cho một người bạn nghe. Người này tiếp tục kể lại với T. là bạn gái Trung. Tức giận vì cho rằng M. "giật bồ" của mình, T. nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết.

Ngày 6/3, khi M. đến điểm hẹn thì bị T. dùng mũ bảo hiểm đánh và dùng kéo cắt tóc. Sau đó, T. tiếp tục buộc M. ra gặp mặt vào ngày 8/3.

Tại đây, nhóm T. với khoảng 30 người đã bao vây M. Sau đó, T. cùng 2 người khác đánh, chửi và lột áo làm nhục M. và quay lại clip.

Quá hoảng sợ, M. uống thuốc ngủ tự tử, may mắn được gia đình phát hiện kịp thời. Sau khi xem được clip M. bị "đánh hội đồng" trên mạng xã hội, gia đình có gặng hỏi thì được nữ sinh này kể lại toàn bộ sự việc.

Tờ Công an TP.HCM dẫn lời bà N.T.Ng (cô của em M.) cho hay: "Sau khi gia đình biết chuyện thì một trong những đứa đánh có nhắn tin xin lỗi và đề nghị gửi tiền bồi thường thuốc men. Từ ngày gia đình phát hiện sự việc thì M. nghỉ học cho đến nay. Cháu tôi bị làm nhục và hành hạ rất là đau xót, mong rằng cơ quan chức năng sớm làm rõ và xử lý những người xem thường pháp luật, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra".

Theo tờ Tuổi trẻ, chiều 23/3, Thượng tá Phạm Việt Hùng - Phó Trưởng Công an huyện Chợ Mới, An Giang cho biết, ban đầu, tưởng em M. chưa đủ 13 tuổi, nhưng khi xác định kỹ lại thì em này đã hơn 13 tuổi do đó công an đã tạm giữ Trung và đang tiếp tục điều tra nhóm người vây đánh em M. có hành vi làm nhục em hay không.

Theo Thượng tá Hùng, Công an huyện Chợ Mới đã đưa M. đi giám định, triệu tập thanh niên bị tố cáo, những người hành hung nữ sinh này cùng nhân chứng lên làm việc. Lê Thanh Trung đã thừa nhận hành vi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ sinh lớp 7 đi nhậu rồi bị bạn giao cấu, còn bị 30 người vây đánh ghen hội đồng: Nữ sinh uống thuốc ngủ tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO