Vụ nữ sinh bắt bạn chui qua 2 chân: Vì bị xúc phạm việc chuyển trường

Tiến Thành| 21/02/2023 15:06

Theo tường trình của nữ sinh Ph., do bạn có lời lẽ xúc phạm về việc mình chuyển trường nên mới đánh, bắt bạn quỳ rồi chui qua 2 chân. Hiện nữ sinh này cũng chưa trở lại trường vì áp lực.

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh tại Quảng Bình túm tóc, tát và bắt bạn quỳ rồi chui qua 2 chân, cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thị xã Ba Đồn đã có buổi làm việc với đại diện Trường THCS Quảng Long, nơi nữ sinh đánh bạn đang theo học.

Nữ sinh này là Trần Thị D.Ph., học sinh lớp 7A, Trường THCS Quảng Long. Hiện em Ph. chưa trở lại trường, gia đình cho biết nguyên nhân là vì tinh thần chưa ổn định sau khi đoạn clip về vụ việc được đăng tải.

Vụ nữ sinh bắt bạn chui qua 2 chân: Vì bị xúc phạm việc chuyển trường - 1

Trường THCS Quảng Long, thị xã Ba Đồn, nơi em Ph. đang theo học (Ảnh: Tiến Thành).

Em Ph. đã có bản tường trình thừa nhận hành vi của mình gửi Ban giám hiệu Trường THCS Quảng Long. Theo đó, Ph. cho biết nguyên nhân dẫn đến việc đánh bạn là vì bị xúc phạm với những lời lẽ không hay, trong đó có việc chuyển trường học của nữ sinh này.

Về phía gia đình em Ph. đã đến nhà của nữ sinh bị đánh để nói lời xin lỗi.

"Chúng tôi đã chỉ đạo nhà trường, giáo viên chủ nhiệm tiếp xúc, vận động để em Ph. sớm trở lại trường, tiếp tục việc học. Quan điểm là phải giáo dục, không thể dồn em vào ngõ cụt. Đồng thời với động viên và có hình thức kỷ luật để răn đe, làm gương cho những học sinh khác", ông Phan Thanh Minh, Trưởng Phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn nói.

Về phía Trường THCS Quảng Long, bà Nguyễn Thị Vân Giang, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, em Trần Thị D.Ph. từng học ở Trường THCS Nguyễn Hàm Ninh, mới chuyển về trường này được gần một tuần nay.

Phía nhà trường đã gọi điện tới phụ huynh, gia đình cho biết em Ph. đang rất hoảng loạn, đồng thời gửi lời xin lỗi vì để con em làm ảnh hưởng đến nhà trường.

Còn đối với nữ sinh bị đánh là Đỗ Nguyễn H.D., học sinh lớp 9, Trường THCS Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, hiện đã đến trường học tập bình thường.

Liên quan đến sự việc kể trên, Công an huyện Quảng Trạch cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ. Vì đối tượng là học sinh nên cơ quan công an sẽ căn cứ vào quy định của pháp luật hiện hành và quy định ngành liên quan để xử lý cho phù hợp.

Vụ nữ sinh bắt bạn chui qua 2 chân: Vì bị xúc phạm việc chuyển trường - 2

Nữ sinh Ph. đánh bạn, bắt bạn quỳ và chui qua 2 chân (Ảnh: Cắt từ clip).

Như Dân trí đã thông tin, vừa qua, dư luận tại Quảng Bình xôn xao khi đoạn clip về việc một học sinh bị hành hung, làm nhục lan truyền trên mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị túm tóc, bị kéo lê trên bãi đất, bị tát liên tục vào mặt và bắt quỳ gối chui qua 2 chân người khác. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch.

Sau khi nắm được thông tin, Phòng GD&ĐT huyện Quảng Trạch đã kiểm tra và xác định nạn nhân là em Đỗ Thị H.D., học sinh lớp 9, Trường THCS Quảng Phương. Còn người đánh bạn là Trần Thị D.Ph., học sinh lớp 7A, Trường THCS Quảng Long, thị xã Ba Đồn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ sinh bắt bạn chui qua 2 chân: Vì bị xúc phạm việc chuyển trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO