Vụ ném điện thoại xôn xao, NSƯT Minh Huyền: 'Tôi không xin lỗi Lưu Thiên Hương'

17/01/2024 10:48

Giảng viên, NSƯT Minh Huyền khẳng định không xin lỗi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương như thông tin báo chí đăng tải.

Trao đổi với phóng viên VietNamNet ngày 16/1, giảng viên, NSƯT Minh Huyền đã đến Nhạc viện TP.HCM để làm việc với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ban giám đốc. Chị khẳng định không xin lỗi Lưu Thiên Hương như cô nói trên báo chí. Hành vi của chị đúng hay sai sẽ do pháp luật quyết định. Ngoài ra, NSƯT Minh Huyền từ chối chia sẻ thêm.

Vụ ném điện thoại xôn xao, NSƯT Minh Huyền: Tôi không xin lỗi Lưu Thiên Hương-1
NSƯT Minh Huyền (áo đen) khẳng định không xin lỗi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Về nội dung buổi làm việc, Quyền Giám đốc Nhạc viện TP.HCM, TS, NSƯT Hoàng Ngọc Long cho hay nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên Minh Huyền đều nhận lỗi, xin lỗi vì gây ảnh hưởng uy tín nhà trường và hình ảnh giảng viên. Ông Long phê bình 2 giảng viên vì để xảy ra vụ việc gây xôn xao dư luận những ngày qua, đề nghị họ nghiêm túc kiểm điểm, không để xảy ra tình trạng tương tự.

Sáng cùng ngày, chia sẻ phóng viên VietNamNet, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, không thể nói cụ thể kết quả buổi làm việc theo quy định của Luật Viên chức 2010 SĐ, BS năm 2019.

Lưu Thiên Hương cho hay: "Theo đề nghị của nhà trường, tôi vẫn tiếp tục giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM. Ban giám đốc nói tôi đang phụ trách số lượng sinh viên đông nhất khoa nên tôi thấy áy náy vì vụ việc này mà nghỉ dạy sẽ tội các em".

Nhạc sĩ chia sẻ lý do đăng toàn bộ vụ việc và video lên Facebook cá nhân vì 'đã trình báo ban giám đốc nhưng không được phản hồi'. Cô không nghĩ vụ việc đi xa đến mức này nên quyết định gỡ bỏ bài đăng gây xôn xao dư luận nói trên.

Phóng viên cũng liên hệ Quyền Giám đốc Nhạc viện TP.HCM, TS, NSƯT Hoàng Ngọc Long và giảng viên, NSƯT Minh Huyền nhưng chưa nhận được phản hồi.

Những ngày qua, vụ việc NSƯT Minh Huyền bất đồng quan điểm trong giảng dạy dẫn đến hành vi phản cảm ném điện thoại vào nhạc sĩ Lưu Thiên Hương gây ồn ào dư luận.

Sau khi nắm thông tin vụ việc, ban giám đốc Nhạc viện TP.HCM phối hợp Đảng ủy, Ban Thanh tra nhân dân, Thanh tra học đường, Trưởng khoa, đại diện bộ phận tổ chức cán bộ họp khẩn chiều 12/1.

Nhà trường nhận định hành vi của giảng viên Minh Huyền sai, vi phạm chuẩn mực của một nhà giáo. Bản thân NSƯT Minh Huyền cũng nhận sai sót. Căn cứ Bộ quy tắc ứng xử trong trường học, nhà trường thống nhất hình thức xử lý mức độ khiển trách.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ ném điện thoại xôn xao, NSƯT Minh Huyền: 'Tôi không xin lỗi Lưu Thiên Hương'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO