Vụ nam sinh viên mất tích bí ẩn: Nạn nhân tử vong do ngạt nước

Hoàng Thuận| 15/02/2022 19:03

Cơ quan công an ghi nhận thi thể nam sinh viên không bị thương tích, không có dấu hiệu bị ngoại lực tác động. Thanh niên 19 tuổi được cho là tử vong do ngạt nước.

Tới chiều 15/2, sau gần một ngày điều tra vụ nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) tử vong, thi thể trôi trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh, cơ quan công an đã có những thông tin ban đầu về vụ việc.

Theo đó, cơ quan công an ghi nhận đây không phải vụ án mạng, cơ thể nạn nhân không bị thương tích, không có dấu hiệu bị tác động ngoại lực. Nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa được cho là tử vong do bị ngạt nước, nạn nhân không bị mất tài sản.

Nghĩa là sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Thanh niên này mất tích bí ẩn sau khi đi xe khách từ huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) vào TPHCM nhập học.

Vụ nam sinh viên mất tích bí ẩn: Nạn nhân tử vong do ngạt nước - 1

Người thân in tờ rơi tìm nam sinh viên sau khi không liên lạc được (Ảnh: A.X.).

Rạng sáng 12/2, Nghĩa đến Bến xe Miền Đông và đón xe ôm của ông N.Đ.M. (62 tuổi). Đến trước cổng trường Đại học Công nghệ TPHCM (Hutech) trên đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh), cách bến xe khoảng 2 km, Nghĩa nói dừng xe để xuống. Sau khi lấy tiền từ khách, ông M. tiếp tục công việc chạy xe ôm.

Khoảng 5h cùng ngày, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, quê Bình Định, chị họ của Nghĩa) đến bến xe để đón nam sinh nhưng không liên lạc được với anh này.

Sau khi mất liên lạc với anh Nghĩa, chị Nhung cùng người thân làm đơn trình báo công an, đồng thời in tờ rơi nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng.

Đến sáng 15/2, người dân phát hiện thi thể Nghĩa trên sông Sài Gòn (phường 13, quận Bình Thạnh) nên trình báo cơ quan chức năng. Hiện lực lượng chức năng đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ nam sinh viên mất tích bí ẩn: Nạn nhân tử vong do ngạt nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO