Vụ nam sinh bị đánh hội đồng: Không dám xem hết clip vì quá dã man

Tiến Thành| 14/03/2023 15:56

Phụ huynh nam sinh bị nhóm thanh niên dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu, lưng rất bức xúc và cho biết không thể xem hết clip vì quá dã man. Hiện nam sinh bị đánh đang điều trị tại bệnh viện.

Không biết nguyên do, không rõ người đánh

Sáng 14/3, phóng viên đã có cuộc gặp gỡ, trò chuyện với em Đặng C.T. (SN 2007), nam sinh bị nhóm thanh niên hành hung, dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu và lưng. Sự việc liên quan đến hành vi bạo lực này trước đó được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Vụ nam sinh bị đánh hội đồng: Không dám xem hết clip vì quá dã man - 1

Em T. hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa.

Em T. là học sinh lớp 9, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa, hiện nam sinh vẫn đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa, ở phần lưng vẫn còn nhiều vết thâm do trận đòn để lại.

Kể lại sự việc, T. cho biết, nhà em ở xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, vào chiều 11/3, sau khi đến trường, em có ghé nhà người thân ở thị trấn Quy Đạt để chơi thì có một nhóm người tiến vào dò xét, đe dọa.

Vụ nam sinh bị đánh hội đồng: Không dám xem hết clip vì quá dã man - 2

Nam sinh bị nhóm thanh niên dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu, lưng (Clip: Mạng xã hội Facebook).

Tiếp đó nhóm này đã lao đến tát, đá vào mặt của T., thậm chí dùng thanh gỗ phang liên tiếp vào đầu và lưng của nam sinh, sau khi đánh xong thì bỏ đi. Lúc bị đánh, T. chỉ biết ôm đầu chịu trận mà không dám phản kháng hay bỏ chạy, những người bạn chứng kiến sự việc cũng không dám can ngăn.

"Em không biết mấy người đánh em là ai cả, cũng chưa từng gây gổ hay có hiềm khích gì với họ, nên vì sao họ đánh mình em cũng không biết. Em chỉ mong sớm được ra viện để có thể đi học trở lại", T. chia sẻ.

Vụ nam sinh bị đánh hội đồng: Không dám xem hết clip vì quá dã man - 3

Nhiều vết thâm trên lưng của nam sinh bị hành hung.

Đã 3 ngày kể từ thời điểm bị hành hung, tuy nhiên T. vẫn chưa hết sợ hãi sau những gì đã xảy ra. Hiện T. cũng đã được các bác sỹ chụp chiếu, kiểm tra chấn thương, đặc biệt là ở vùng đầu và tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Không thể xem hết clip vì quá dã man

Trao đổi với phóng viên, ông Đặng Duy Tân (SN 1961), ông nội của em T. tỏ ra vô cùng bức xúc trước những gì đã xảy ra với cháu mình. Theo ông Tân, T. là con út trong gia đình, bố mẹ đều đi làm ăn xa nên học sinh này ở nhà với ông nội.

Vụ nam sinh bị đánh hội đồng: Không dám xem hết clip vì quá dã man - 4

Ông Tân rất bức xúc trước những gì vừa xảy ra với cháu nội.

"Nhóm thanh niên đánh cháu tôi quá dã man, tôi còn không thể xem hết đoạn clip vì quá đau xót. Bố cháu vừa mổ tim nên gia đình không dám nói, còn mẹ cháu sau khi biết chuyện cũng đang bắt xe về quê. Tôi đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm để trả lại công bằng cho cháu", ông Tân bức xúc nói.

Cũng theo ông Tân, hiện gia đình của những người đánh em T. cũng đã đến bệnh viện xin lỗi và hứa sẽ chi trả chi phí điều trị, chịu trách nhiệm trước hành động mà các con của họ đã gây ra đối với T.

Liên quan đến vụ việc, thầy giáo Trần Lê Nam, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa cho hay, nam sinh Đặng Chí T. có học lực trung bình khá, ở trường là người hiền lành.

Vụ nam sinh bị đánh hội đồng: Không dám xem hết clip vì quá dã man - 5

Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa, nơi em T. theo học.

Theo thầy Nam, nhóm đánh T. không phải là học sinh nhà trường. Theo tìm hiểu một số đang theo học trên địa bàn huyện Minh Hóa, cũng có người đã bỏ học.

Ban giám hiệu Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên để em T. ổn định tâm lý, tập trung điều trị để sớm quay trở lại học tập.

Về phía Công an thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, đơn vị này cũng đã triệu tập những người có hành vi liên quan đến vụ hành hung em T. để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ nam sinh bị đánh hội đồng: Không dám xem hết clip vì quá dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO